'Bake Me Please' ตัวแทนซีรีส์วายไทยเข้าชิงรางวัลเวที 'GagaOOLala AWARDS 2023'

ความฟีลกู๊ดของหนุ่มๆ สายหวาน นำโดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ(เชฟชิน), ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์(พีช), ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์(เชฟกาย), เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล(โอบ) และ อะตอม-ณฐาภพ เคนจันทึก (อะตอม) นักแสดง ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” เรื่องแรกจาก Rose studio เข้าตากรรมการเข้าให้แล้ว

เพราะล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นซีรีส์ Boy Love ประเทศไทย เข้าชิงรางวัล Best BL Series จากเวที GagaOOLala AWARDS 2023 แพลตฟอร์มสตรีมมิงคอนเทนต์ LGBTQ+ และ Boy’s Love จากทั่วเอเชียที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยรางวัล GagaOOLala AWARDS 2023 จัดขึ้นเพื่อสนับสนุน เป็นกำลังใจให้กับผู้ผลิตคอนเทนต์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแพลตฟอร์ม GagaOOLala (กาก้าอูลาล่า) และแฟนซีรีส์ ในเรื่องต่าง ๆ อีกด้วย

แฟนซีรีส์ "Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน" สามารถเข้าไปโหวตให้กับซีรีส์เรื่องนี้ เพื่อคว้ารางวัล Best BL Series จากเวที GagaOOLala AWARDS 2023 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 16.00 น. ประกาศผลผ่านเพจเฟสบุ๊ก Gagaoolala - Find YourStory ในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 และสามารถติดตามชม ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27, รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series

สามารถโหวตได้ที่ลิ้งก์:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSetrkOsCoUdwPFS2v9znGcBM9ZsLrFBfZslegkqaJ_QHsRf4A/viewform

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข

'อ้อย จิระวดี' ควงลูกชาย 'พอชตี้ค์' เคลียร์ปมในใจโดนล้อมีแม่เป็นทอม

"อ้อย จิระวดี" นักแสดงรุ่นเก๋าที่วันนี้ขอเปิดเรื่องราวในอดีตหลังประกาศตนว่าเป็นทอม แม้ตอนนั้นกำลังเป็นนางเอกชื่อดัง ลั่นขอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด พร้อมควงลูกชายสุดหล่อ พอชตี้ค์ ณัฏฐพล เคลียร์ปมในใจวัยเด็กหลังโดนเพื่อนล้อมีแม่เป็นทอม