'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์

โดยได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย ที่อยู่ทั้งในไทย ในสิงคโปร์และทั่วอาเชียนแบบจัดเต็มไม่มียั้ง ซึ่งได้พาร์ทเนอร์มากฝีมือของไทยอย่าง T-Pop , UBIT Group ร่วมกับ SPACEPLUS Bangkok และ Mirinn Club มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

โดยครั้งนี้นอกจากจะยกทัพศิลปินตัวท็อปและเหล่าดีเจสุดฮอตของไทย บินข้ามฟ้าไปยังสิงคโปร์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองรับปีใหม่มอบความสุข สนุก มันส์ ฮา และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงแล้ว ยังถือเป็นก้าวสำคัญของ "A-ONE" ที่จะยกระดับเทศกาลดนตรีไทยไปสู่ทั่วภูมิภาคอาเชียน ให้แฟนเพลงของศิลปินและดีเจไทยที่อยู่ทั้งในสิงคโปร์และทั่วประเทศแถบอาเชียน นักท่องเที่ยว รวมทั้งแฟนเพลงชาวไทยที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกของ Thai Music Festival ในต่างประเทศ มีโอกาสได้จอยกับศิลปินไทยที่ชื่นชอบท่ามกลางบรรกาศใหม่ๆ และกลุ่มแฟนเพลงในต่างแดนที่มีใจรักในสไตล์เพลงและศิลปินเดียวกัน

ซึ่งแค่เห็นไลน์อัพศิลปินและดีเจที่คอนเฟิร์มเข้าร่วม "555 Thai Music Festival in Singapore" ในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่ามีฟินกันทุกด้อมทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดีเจตัวท็อปขวัญใจสายตี้ สายเรฟอย่าง "DJ XY DUO, DJ Fahsai x MasterMind, DJ PIXZY x So Smile" และศิลปินไทยที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นล้นหลามทั้งในไทย สิงคโปร์ และทั่วอาเชียน อาทิ "วิโอเลต วอเทียร์, โอ๊ต ปราโมทย์, UrboyTJ" ไปจนถึงเกิร์ลกรุ๊ปสุดปังอย่างวง "4EVE" รวมทั้งคู่ซี้สุดฮอตสุดพีคของไทย "PP Krit และ Billkin" ที่จูงมือกันมาโชว์ในงานนี้แบบจัดเต็ม เอาใจแฟนคลับแบบจุใจ เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้ร็อคแบนด์ระดับตำนานของไทยอย่างวง "Potato" มาร่วมระเบิดความมันส์ในงานนี้อีกด้วย และล่าสุดบอยแบนด์ชื่อดังแห่งวงการ T-Pop อย่าง “Atlas” ก็ไม่พลาดขึ้นโชว์ในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของวงการ T-Pop ที่ศิลปินไทยได้โกอินเตอร์ จัดงานเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ในต่างแดน โดยทาง “A-ONE Entertainment” ร่วมมือและได้รับการสนันสนุนจาก “กระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาแห่งประเทศไทย” ร่วมกันผลักดันซอฟพาวเวอร์ไทย ให้เป็นที่รู้จักจากนานาชาติมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
โดยเทศกาลดนตรี “ 555 Thai Music Festival 2024 " นี้ จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Convention Centre Ballroom ที่ Resort World Sentosa ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 3 มกราคม 2567 นี้ เริ่มระเบิดความสนุกแบบจุใจกันตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ยาวจนถึงเที่ยงคืน ใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกของ 555 Thai Music Festival 2024 ที่ยาวกว่า 8 ชม.ครั้งนี้ กดบัตรกันได้แล้วทาง www.klook.com หรือทางแอปพลิเคชั่น Klook

ติดตามรายละเอียดและทุกความเคลื่อนไหวของ "555 Thai Music Festival 2024" ได้ทาง https://www.facebook.com/555festival และ https://www.555festival.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน