'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล” ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผลงานกำกับของ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ได้อย่างสุดฝีมือ

สมาร์ท เผยให้ฟังว่า “เหตุผลอย่างแรกเลยที่รับเรื่องนี้ คือได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟและโดนัทครับ ซึ่งเคยร่วมงานกันมานานมากแล้ว รวมทั้งตัวบทน่าสนใจมาก ปกติผมจะเล่นแบบผู้ชายใจดี อันนี้มันฉีกเลย คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัวเป็นอีกตัวละครหนึ่งซึ่งปกติเราไม่ค่อยได้เล่นแบบนี้ อันนี้จึงคิดว่าน่าสนุกคงได้แสดงฝีมือได้เยอะ
สำหรับตัวเรวัตมันยากนิดหนึ่ง ตรงที่ใช้ความรุนแรงโดยไม่รู้สึกผิด ทั้งที่เป็นคนรักลูกรักเมีย แต่การที่ลงมือกับเมียตัวเองไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเราทำร้ายเขานะ มันจะยากตรงนี้ล่ะครับ ซึ่งเรวัตเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ยุ่งกับใคร กับเพื่อนของเมียหรือว่าสามีของเพื่อนเมียก็ไม่ยุ่งด้วยเลย เป็นพวกเสือยิ้มยาก คนอื่นเขาหัวเราะกันนี่ก็ออกแนวนิ่ง ๆ เฉย ๆ ไม่พูด จะเป็นแบบนั้นครับ ผมมองว่าถ้าผู้ชมดูแล้วแบบไอ้นี่มันเลวมากเลย เกลียด ก็แสดงว่าเราเล่นถึงตัวละครนี้ได้ดี ถือว่าสอบผ่าน ส่วนการดีไซน์ตัวละครตอนแรกก็คุยกับพี่อ๊อฟนะครับต้องการตัวละครนี้แบบไหน อยากให้ออกมาเป็นอย่างไร

สำหรับการใช้ความรุนแรง ผมมองว่ามันไม่ถูกต้อง ไม่จำเป็นเฉพาะครอบครัว การใช้ความรุนแรงไม่ว่าจะกับใคร มันไม่ถูกต้อง ต้องหยุดใช้ความรุนแรงต่อกันดีกว่าครับ มีอะไรก็หันหน้าคุยกันดีกว่า การลงไม้ลงมือกระทำต่อกันไม่เกิดประโยชน์ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ นอกจากจะได้ความบันเทิงความสนุกแล้วมันได้ข้อคิดด้วย มันก็เหมือนชีวิตคนจริง ๆ มันก็มีที่ใช้ความรุนแรงแบบนี้ หรือว่าอาจจะครอบครัวอื่นที่เข้าไปมีภรรยาน้อย มันก็ทำให้ครอบครัวมันไม่มีความสุข มีปัญหา มันก็ได้ดูเป็นตัวอย่างว่าถ้าไปเดินในทางแบบนี้ ผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง รับรองว่าสนุกครบรสครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ