'ทีเส็บ' จับมือ ททท. ภาครัฐและเอกชน สนับสนุน 'Star For You Meeting Concert'

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ "ทีเส็บ" เสริมทัพร่วมจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมภาครัฐและเอกชน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดัน SOFT POWER ไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน หวังสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนให้แน่นแฟ้น
 
พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ด้วย Soft Power Influencer ศิลปินไทยชื่อดังจากซีรีส์ฮิตที่กำลังมาแรงในนาทีนี้ กับปาร์ตี้แฟนมีตปิดท้ายปี "Star For You Meeting Concert" วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพ 
 
โดยการจัดงาน "Star For You Meeting Concert" เป็นแคมเปญเพื่อขยายศักยภาพและสร้างรายได้ทางเศรษฐกิจให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ที่นอกจากนักท่องเที่ยวชาวจีนจะได้เดินทางท่องเที่ยวในหลากหลายสถานที่น่าสนใจในประเทศแล้ว ยังจะได้สัมผัสถึงความพร้อมของประเทศไทยในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่จัดงานระดับโลก รวมถึงยังเป็นโอกาสพิเศษให้กลุ่มแฟนด้อมคุณภาพได้ชมคอนเสิร์ตศิลปินไทยที่ตนเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยความร่วมมือของภาครัฐและเอกชน นำโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ, The Concert, สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวสัมพันธ์ ไทย-จีน, ตำรวจท่องเที่ยว, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), Thai Sports และสเปรย์บรรเทาอาการเจ็บคอ โพรโพลิซ พลัส ภายใต้ชื่อแคมเปญ "Star For You Meeting Concert" ให้ใกล้ชิดศิลปินไทยคนโปรดในแบบ Fan Meet สุดฟิน ผ่านศิลปินชื่อดัง 2 คู่ ขวัญใจแฟนคลับชาวจีน ได้แก่ "ฟิล์ม ธนภัทร – แจม รชตะ" สายนักแสดงนำที่สร้างความจิ้นฟินไม่หยุด จาก ซีรีส์ดัง คุณชาย และ กฎแห่งรักดึงดูด (Law Of Attraction) และคู่พาร์ทเนอร์มาแรง "ต้าห์อู๋ พิทยา – ออฟโรด กันตภณ" วัยรุ่นสาย Boy Band วง Laz 1 และนักแสดงนำซีรีส์ รักไม่รู้ภาษา (Love In Translation) ซึ่งจัดโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด และบริษัท สยาม คาซา เทรดดิ้ง จำกัดนั้น  
 
นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน เปิดเผยว่า "จีนเป็นหนึ่งในตลาดหลักของธุรกิจไมซ์ การสนับสนุนงานนี้เป็นโอกาสให้เห็นศักยภาพของไทยในการจัดงานใหญ่ มีมาตรฐานสูงระดับโลก ทั้งด้านสถานที่ เทคโนโลยี การบริการและอื่นๆ ทั้งยังสอดคล้องกับแผนงานของ ทีเส็บ ด้านการส่งเสริมงานเทศกาลให้เป็นตลาดใหม่ เป็นการขยายตลาดไมซ์ด้วยทุนทางวัฒนธรรม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่อ' สั่งนครบาลสอบด่วน! ป้ายซื้อขายพาสปอร์ต ผิดจริงฟันแน่

'ผบ.ตร.' สั่งตรวจสอบที่มาของป้ายโฆษณาภาษาจีน รับทำหนังสือเดินทาง-ขอสัญชาติต่างๆ กำชับ สตม. ตรวจสอบ คัดกรองคนต่างด้าว เจอกระทำผิดฟันตามกฎหมายทุกมิติ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า

กรมอุตุฯ ประกาศฉ.4 พายุพระพิรุณขึ้นฝั่งจีนตอนใต้ 21-23 ก.ค. ไม่ส่งผลกระทบไทย

พายุนี้กำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือด้วยความเร็วประมาณ 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่าจะเคลื่อนผ่านเกาะไหหลำ

ททท. เปิดตัวกิจกรรม อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ชวนร่วมสร้างคอนเทนต์ส่งแรงบันดาลใจท่องเที่ยว

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ขานรับนโยบายจาก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

รมว.ปุ๋ง ลุย Soft Power ผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยสู่สากล ชวนคอสเพลย์แสดงพลัง CAF2024

18 ก.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้เป็น Soft Power ที่สามารถสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย