'โอห์ม' ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ ประกอบ 'Bake Me Please'

เมื่อซีรีส์ดี เพลงประกอบซีรีส์ก็ต้องโดน และจะยิ่งโดนและอินเข้าไปอีก เมื่อนักแสดงเป็นคนถ่ายทอดบทเพลงด้วยตัวเอง ล่าสุด โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หรือ เชฟชิน จากซีรีส์  Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านเสียงละมุน ในบทเพลง ได้แค่รักเธอ ประกอบซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน

โดยโอห์ม พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ผมก็ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร้องเป็นเพลงที่สื่อสารของตัวละคร คุยกับพี่ติ๊กโปรดิวเซอร์บอกว่าเนื้อร้องจะเกี่ยวข้องและบอกถึงทุกความสัมพันธ์ในตัวละครของทั้งเรื่องเลย แต่ถ้ามองในมุมตัวละครเชฟชิน ผมมองว่าตัวชินเองเป็นคนที่ไม่ได้เปิดใจรับให้ใครแต่ว่าในใจเรามีความอ่อนไหว และพร้อมจะอยู่ข้าง ๆ คนที่เรารักนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะแสดงออกไปอย่างไร มันก็ทำให้เราสื่อสารออกมาได้ทั้งเพลงได้ 

โอห์มก็ฝากแฟน ๆ ฟังเพลง ได้แค่รักเธอด้วยนะครับ ก็เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ของพวกเรา เป็นเพลงที่ ฟังง่าย ความหมายดี ตัวผมก็ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาเพื่อทุกคน และตอนนี้มี เอ็มวีตัวเต็มปล่อยออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันแล้ว ที่สำคัญเราไปถ่ายทำในสถานที่สวย ๆ ถึงพรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ด้วย  สามารถเข้าไปชมได้ทาง YOUTUBE : thaich8 ฝากด้วยนะครับ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'Bake Me Please' ตัวแทนซีรีส์วายไทยเข้าชิงรางวัลเวที 'GagaOOLala AWARDS 2023'

ความฟีลกู๊ดของหนุ่มๆ สายหวาน นำโดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ(เชฟชิน), ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์(พีช), ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์(เชฟกาย), เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล(โอบ) และ อะตอม-ณฐาภพ เคนจันทึก (อะตอม) นักแสดง ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” เรื่องแรกจาก Rose studio เข้าตากรรมการเข้าให้แล้ว

'ช่อง 8' เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์ ในโปรเจกต์ 'Snap Project'

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องว้าว เมื่อช่อง 8 ขอบุกตลาดออนไลน์เต็มสตรีมด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์ ในชื่อว่า Snap Project นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ ให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์

'ฟลุ้ค ณธัช' ปังรับต้นปี! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก

เปิดต้นปีมาก็ปังรัวๆไปถึงแดนปลาดิบกันเลยจ้า สำหรับ หนุ่มมากความสามารถ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร กับการบินไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ได้ร่วมเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของแอพพลิเคชั่นเกมส์ Boys meeting from Thailand ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกับได้รับความสนใจจากนิตยสารชื่อดัง อาทิ S Cawaii!, Hanryusenpu, CREA MAGAZINE ฯลฯ มาสัมภาษณ์พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ทแบบจัดเต็มอีกด้วย

'โอม-ฟลุ้ค' พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน 2 อีพีแรก ก่อนใคร

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้ EP. 1-2 ก่อนใคร ในงาน 609 Bedtime Story Pajamas World Premiere

แทนคำขอบคุณ 'โอห์ม-ฟลุ้ค' จัดโชว์สุดพิเศษเอาใจ 'My Blue'

หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอ Falling For You เพลงอบอุ่นแทนคำขอบคุณจากใจให้ My Blue หรือแฟนคลับของคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ล่าสุด RS FRIENDS ในเครือ RS GROUP ยังได้จัดกิจกรรม OHM FLUKE FALLING FOR YOU FANMEET งานมีตติ้งที่คิดถึงกับเรื่องราวสุดประทับใจในความผูกพันกันมายาวนานกว่า 3 ปี ซึ่งมีแฟนคลับเข้าร่วมงาน ณ Rose Hall อาคาร RS Group ถนนประเสริฐมนูกิจ มากถึง 200 คน