'แอนโทเนีย โพซิ้ว' สวมชุดไทยร่วมลอยกระทงกับแฟนนางงาม

หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สร้างประวัติศาสตร์ให้ชาวไทยในฐานะ รองอันดับ1 Miss Universe 2023 ในรอบ 35 ปี และมีการแห่ต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเดินทางกลับถึงประเทศไทยไปเมื่อ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผู้บริหาร เอ็ม ดิสทริค ก็ได้ชวน แอนโทเนีย  พร้อมด้วยผู้ประกอบการสำคัญบนถนนสุขุมวิท ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประเพณีเก่าแก่ของไทย ณ อุทยานเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท ร่วมกับประชาชนและแฟนนางงามที่มารอกันอย่างเนืองแน่น โดย แอนโทเนีย  ได้ปรากฏตัวในชุด นพมาศนารีศรีอโยธยา ออกแบบโดยแบรนด์ดังคู่บุญ ภูษา ผ้าลายอย่าง สร้างสรรค์จาก อ.ธนิต พุ่มไสว  ผู้ก่อตั้งภูษาผ้าลายอย่าง และ ศิวกร เกษรราช ได้รับแรงบันดาลใจจากสตรีมีบรรดาศักดิ์ในสมัยอยุธยาตอนปลาย ที่มีหลักฐานปรากฎ ณ วัดที่สร้างขึ้นในยุคสมัยดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อปปี้ บุญญิสา' เปิดความพร้อมสู้ศึกเวทีใหญ่ MUT

เป็นเวทีนางงามที่สำคัญระดับประเทศเวทีหนึ่ง ที่เหล่านางงามทั่วสารทิศ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเวทีแห่งนี้ และหนึ่งในสาวงามที่ได้รับเลือกนั้นก็คือ ป๊อปปี้ บุญญิสา จันทราราชัย MUT Maha Sarakham ที่ขอเป็นตัวแทนจากจังหวัดมหาสารคาม ที่จะไปชิงชัยมงกุฎนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มีการจัดงานพบปะอย่างใกล้ชิดกับสื่อมวลชน และเปิดใจถึงการเป็นตัวแทนของจังหวัดมหาสารคาม ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok)