'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

งานนี้หนูนาบอกว่า ตื่นเต้นมาก เพราะการกลับมาเล่นละครครั้งนี้ ต้องมีความพิเศษสุดหินที่ท้าทายความสามารถของเธอแน่นอน พร้อมทิ้งท้ายว่า อยากให้ร่วมสืบหาฆาตกรในเรื่องไปพร้อมกันเพราะ คนที่คุณคิดว่าหน้าไว้ใจกลับร้ายที่สุดนั่นเอง

หนูนา หนึ่งธิดา เผยว่า “กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามไปจนถึงบทสรุปว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของตระกูลศุภนาฎตระกูลเก่าแก่ที่สืบทอดนาฏศิลป์ จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง สำหรับละครเรือนชฎานาง รับบทเป็น ชฎาพลอย น้องสาวคนกลางค่อนข้างจะมองโลกในแง่ดี ที่สำคัญคือรักครอบครัวมากๆ และเชื่อใจทุกๆ คน หลังจากที่อ่านบทครั้งแรกรู้สึกเลยว่าตัวละครนี้เป็นคนดี และอาจจะดีที่สุดในเรื่องเลยก็ว่าได้

ความยากเลยมาอยู่ที่การต้องทำความรู้สึกด้วยบางฉากที่เราต้องเล่นเป็น ชฎาพร ซึ่งเป็นผีที่มาสิงเราต้องถ่ายทอดความแค้นออมมาทางสายตา ซึ่งก็จะแตกต่างจากตัวละครในเรื่องโดยสิ้นเชิง เรื่องนี้หนูนารู้สึกโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่และอีกหลายๆ คนที่ไม่เคยร่วมงานแต่อยากร่วมงานมานานแล้ว บอกเลยว่าทุกคนมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก พร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้น ทั้งผู้กำกับและนักแสดงต้องเก็บข้อมูลปิดปากให้เงียบว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกรตัวจริงให้คนดูได้ลุ้นได้ตามกัน

พร้อมทั้งได้ข้อคิดดีๆ มากมายโดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าใครดีกับเราจริง แม้แต่คนในครอบครัวจะรักเราเท่าที่เรารักเขาหรือเปล่าหรือมีผลประโยชน์แอบแฝง คนใกล้ตัวนี่แหละ อาจจะเป็นคนที่ร้ายที่สุด มาร่วมสืบหาความจริงและฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับ ละคร เรือนชฎานาง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย