'ไมค์ พิรัชต์' ขอบคุณแฟนคลับ ทำโปรเจคพิเศษให้ในวันเกิด

ยังคงได้รับการซัพพอร์ตอย่างเหนียวแน่น ทั้งแฟนคลับชาวไทย ชาวจีน และนานาประเทศ กับวันเกิดครบรอบ 32 ปี ของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดไมค์ลงขอบคุณแฟนๆ ที่จัดหนัก จัดใหญ่ และบิ๊กเซอร์ไพร์ซเป็นประจำทุกปี

เริ่มจากแฟนคลับชาวจีน ที่ส่งช่อดอกไม้ธนบัตรสุดพิเศษมาล่วงหน้าก่อนวันเกิดที่มีความสูงเกือบ 2 เมตร ส่งตรงมายังกองถ่ายภาพยนตร์ พร้อมเลี้ยงทีมงานและเพื่อนนักแสดงทั้งกอง ส่วนแฟนคลับชาวไทยทำโปรเจคน่ารักติดป้ายวันเกิดรถตุ๊กตุ๊ก 100 คัน เพื่อสนับสนุนพี่ๆ คนขับ

รวมทั้งทำกิจกรรมดีๆ นำอาหาร และของใช้ที่จำเป็นจำนวนมากไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด และยังรวมตัวกันไปสวดมนต์ขอพรให้หนุ่มไมค์อีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับจากประเทศต่างๆ ส่งของขวัญและข้อความมาอวยพรมากมาย ซึ่งทำเอาเจ้าตัวปลื้มที่แฟนคลับที่ยังรักและซัพพอร์ตมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'ไมค์ พิรัชต์' ผลิตซีรีส์ 'VAMP' เตรียมผลักดันเข้าสู่ตลาดโลก

พิสูจน์ตัวเองในเส้นทางวงการบันเทิงมาร่วม 20 ปี ล่าสุด ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ขึ้นแท่นผู้บริหารหนุ่มมากความสามารถ เปิดบริษัท MDA Entertainment ผลิตซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรก VAMP มาตรฐานระดับสากล ดึงนักแสดง A-List ร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, เจฟ ซาเตอร์, ลุค อิชิคาว่า, เฟริสท์ ฉลองรัฐ, ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ พร้อมผลักดันเข้าสู่ตลาดโลก

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย