'นิว-จิ๋ว' ปล่อยโฮน้ำตาแตก ปิดตำนานดูโอ้ ถึงวันแยกย้าย

ประกาศข่าวใหญ่แบบช็อคใจแฟนเพลงทั้งประเทศ สำหรับการสิ้นสุดการเป็นนักร้องดูโอ้ในตำนาน "นิว-จิ๋ว" (นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) นักร้องดีว่าเสียงเทพจากเชียงใหม่ ที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโตบนเส้นทางสายใหม่

ล่าสุด "นิว-จิ๋ว" ควงคู่กันมาเปิดใจผ่านรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" เคลียร์ชัดแบบไม่มีกั๊ก พร้อมตอบขึ้นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของนิว-จิ๋ว ในคอนแกรมมี่xอาร์เอส

โดย จิ๋ว เผยว่า “คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของนิว-จิ๋ว ในคอนแกรมมี่xอาร์เอส ถ้าจริงๆสำหรับวันนี้จิ๋วคิดว่าใช่ แต่ว่าในคอนเสิร์ตไม่ได้บอกแฟนๆเพราะว่าอยากให้ทุกคนเอ็นจอย โมเมนต์ของคอนเสิร์ต เสร็จคอนเสิร์ตเราถึงพูดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น อนาคตก็เป็นเรื่องที่ตกลงกันแบบว่าไม่อยากจะกดดันถ้าวันนึงเราไม่ได้เป็นคู่กัน จะต้องเป็นนิวจิ๋วที่ต้องมีพาร์ททำงานคู่กันอะไรแบบนั้น จิ๋วรู้สึกว่าในพาร์ทใหม่ของนิวที่เป็นคุณแม่นั้นจะต้องมีเวลา ให้เขาได้เป็นคุณแม่ได้เต็มที่

ใจหายค่ะ ก็เวลาเจอพี่ๆในวงการที่เค้าได้อ่านข้อความกัน เค้าก็จะได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นอะไรกันแต่จริงๆแล้วในมูทของเรา อย่างอื่นเรามันไม่ได้เปลี่ยนไป มันมีแค่ว่าในมุมที่จิ๋วเข้าใจนิว นิวเข้าใจจิ๋ว ในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น”

ด้าน นิว เสริมว่า “ไม่รู้ว่าวันที่เราจะได้กลับมาโชว์กันอีกคือเมื่อไร จริงๆก่อนหน้านั้นเราเคยคุยกันแล้วช่วงก่อนที่มีโควิด ตอนนั้นคิวว่าระหว่างนั้นก็จะตั้งท้องและก็มีผลงานต่อไปเรื่อยๆ แต่ว่าน้องก็ยังไม่มา โควิดก็มาเข้าอีกจน ณ ตอนนี้มันถึงเวลา เราก็เลยรู้สึกว่าเราเคยคุยกันมาแล้วรอบหนึ่ง พอดีมันเป็นเรื่องจริงละที่เราต้องปรับเปลี่ยนกันไป

คือจะให้เค้ามารอแต่เราก็ไม่ได้ เราต้องทำหน้าที่ของเรา เราก็ไม่เคยท้องเราพูดไม่ได้หรอก ว่าเราจะกลับเข้าวงการตอนเราลูกอายุได้สามเดือน หรือว่ากลับไปตอนไหนเพราะว่าการทำเพลงเนี่ย มันจะต้องมีการวางแผนโปรโมทอะไรนู่นนั่นนี่ มันเป็นแพลนเยียร์ เลยอยากให้ทางแกรมมี่ คุยไปกับทางจิ๋วเลยดีกว่า ถ้าเป็นจิ๋วเดี่ยวมีการวางแผนยังไง”

ซึ่งจิ๋วก็ได้เผยถึงการทำเพลงเดี่ยวของตนเองต่อว่าถ้ามีโอกาสหรือทางบริษัทวางแผนไว้ยังไง ตนก็พร้อมจะลุยต่อ ซึ่งเดี๋ยวจะมีเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อีกรอบ ปัจจุบันก็เริ่มมีซ้อมคนเดียว และเริ่มรับงานร้องเพลงคนเดียวบ้างแล้ว

นิว-นภัสสร ภูธรใจ
จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’