'หนุ่ม กะลา' ปล่อย 'ขอใครสักคน' อีกหนึ่งชิ้นงานโปรเจกต์ 'ซนซนฯ'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY กับเขาด้วย โดย หนุ่ม กะลา ขอหยิบยกเพลงเหงาในตำนานอย่าง ขอใครสักคน จาก ลีโอ พุฒ มาเรียบเรียงใหม่ด้วยการเชิดชูอารมณ์เพลงให้คงไว้แล้วเพิ่มบทบาทให้ดนตรีสไตล์ร็อกมากขึ้น ซึ่งแฟนเพลงบางส่วนที่ได้ไปดูโชว์มาเมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นชนกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลงก่อนปล่อยจริงและเป็นหนึ่งในฉากของมิวสิกวิดิโอเพลงนี้อีกด้วย

โดย หนุ่ม กะลา เล่าว่า “ผมฟังเพลง ขอใครสักคน ตั้งแต่ ม.3-ม.4 จำได้ว่าเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เพื่อน มีพี่กัปตัน พี่เจสัน ยัง และก็พี่ลีโอ พุฒ ต้องบอกว่าเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงซุปเปอร์ฮิตของพ.ศ.นั้น ละครดังแล้วเพลงก็ดังมาก แล้วผมเป็นแฟนเพลงพี่ลีโอ พุฒ นะ มีอัลบั้มแรกด้วย แต่การนำเพลงดังมากๆ มาร้องใหม่มีความยาก ต้องทำการบ้านเยอะครับ แต่ผมมีโจทย์กับทีมงาน คือ เวลาเราเอาเพลงมาทำใหม่เราต้องทำด้วยความเคารพเท่านั้น จะไม่ทำด้วยความมันมือ

ก็มีการทดลองต่างๆ ตั้งใจใช้เสียงร้องปนเศร้าเป็นจุดขาย ให้เสียงดนตรีเป็นบรรยากาศมากกว่าการจะเปลี่ยนเวอร์ชั่น แต่ต้องโชว์แบนด์ด้วย ท่อนหลังเราจะได้เห็นการโซโล่อย่างดุเดือด เหมือนเป็นการไล่กราฟ ค่อยๆไล่ระดับความเหงาจนสุดท้ายอยากจะตะโกนว่า ฉันไม่มีใครเลย ใครสักคนคนนั้นอยู่ที่ไหน

ส่วนเอ็มวีก็เป็นการตามเก็บภาพผมร้องเพลงนี้ในโชว์จริงๆ แต่ตอนนั้นเพลงยังไม่ได้ปล่อยนะ เลยเป็นครั้งแรกที่ต้องเล่นให้คนดูฟังก่อน ซึ่งเค้าร้องกันดังด้วย เซอร์ไพรส์มาก ชื่นใจครับ อันนั้นเป็นพาร์ทหนึ่ง อีกพาร์ทคือนอกเหนือจากความสำเร็จที่คนเห็น จริงๆ เราก็ต้องการใครสักคนเหมือนกันในวันที่เราเหนื่อย วันที่เราท้อ ก็ขอฝากเพลงนี้ส่งให้คนที่กำลังต้องการกำลังใจ ต้องการใครสักคนนะครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดคุณจะต้องรักตัวเอง เพื่อนที่ดีที่สุดในวันที่ไม่มีใครเลยบนโลกใบนี้ก็คือเรานั่นเอง เราต้องสร้างกำลังใจให้กับตัวเองครับ ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ แล้วปีหน้าปี 67 จะมีอัลบั้มที่ผมกลับมาทำเพลงเอง โปรดิวซ์เองด้วย ฝากติดตามครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'กานต์ วิภากร' วิจารณ์ข่าว 'หนุ่ม-จูน' เตือนฝ่ายภรรยากำลังทำผิดอย่างสาหัส!

กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับคู่ของ หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่กำลังสาดไฟใส่กันไม่หยุด ล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ขอเตือนฝ่ายหญิงว่ากำลังทำผิดพลาดอย่างสาหัส พร้อมถาม ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น

'หนุ่ม กะลา' ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

มีเรื่องมาให้ชาวโชเชียลได้สนุกกันอีกแล้ว เมื่อ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาลงภาพถ่ายกับ หนุ่ม กะลา ในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้รับมอบหมายจากนักร้องดังให้ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้าน และดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ

'จูน เพ็ญชุลี' จัดให้สมฐานะซีอีโอ หลังมือที่ 3 อุทธรณ์ไม่ผิด-ไม่จ่าย

จากกรณีที่ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของ หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้ฟ้องสาวมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวเธอพัง เป็นจำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาท และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาศาลได้ตัดสินให้ชนะคดี โดยจำเลยต้องชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4 ล้านบาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายยังไม่ยอมจบ คิดว่าตัวเองไม่ผิด ไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ