'เจมส์ อาทิตย์' เกิดอุบัติเหตุ รอดตายหวุดหวิด

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน เมื่อทราบข่าว เจมส์ อาทิตย์  นักร้องลูกทุ่งดัง เจ้าของผลงานเพลง ฮักจาง , ให้ความเจ็บนำทาง  และเป็นพระเอกดาวรุ่งหมอลำคณะเสียงวิหค นกพงศกร ประสบอุบัติเหตุ ขับรถตกข้างทางเพราะมีอาการหลับใน

โดย เจมส์ อาทิตย์ ได้ขับรถกลับจากการแสดงหมอลำช่วงเวลา7 โมงกว่าๆ ของเช้าวันนี้ (21 พย)  หลังจากทำการแสดงที่ บ้านหนองเก้าข่า ต.เมืองแฝก  อฺ.ลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์  และเดินทางกลับบ้านพักที่อยู่ในจังหวัดอุดรธานี   แต่เกิดอาการหลับใน  ขับรถยนต์ส่วนตัว ทำให้พุ่งไปชนตนไม้ข้างทางจนรถพังยับ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

แต่งานนี้ยังโชคดีที่เจ้าตัวรอดตายหวุดหวิด และมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  โดยเจมส์ กล่าวว่า "ผมเวลาขับรถจะห้อยหลวงปู่ทวดติดตัวตลอด เชื่อนี่คือกำลังใจ ทำให้หนักกลายเป็นเบา มีชาวบ้านมาผูกแขน เรียกขวัญให้ด้วย ขอบคุณแฟนๆ เพื่อนๆ ศิลปินที่เป็นห่วงครับ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน

รัฐบาลเข้มรถรับจ้างส่งนักเรียนต้องได้มาตรฐานและได้รับอนุญาต

รัฐบาลห่วงใยความปลอดภัยของเด็กและนักเรียน เข้มงวดรถรับจ้างรับส่งนักเรียนทุกคันต้องได้รับอนุญาต จากกรมการขนส่งทางบกและผ่านการรับรองจากโรงเรียน

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย