'เจฟ ซาเตอร์' สู่การเป็นศิลปินอินเตอร์เต็มตัวด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก!

ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงยาวนานกว่า 10 ปี ที่มีผลงานหลากหลาย และแน่นอน… ในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลง

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) หรือ วรกมล ซาเตอร์ ศิลปินมากเสน่ห์ที่สร้างความสนใจให้ใครต่อใครได้ตั้งแต่แรกเห็น และเต็มไปด้วยพรสวรรค์  ไม่ว่าจะเป็น การแสดง ร้องเพลง เล่นดนตรี และความสามารถในการทำงานเบื้องหลังรอบด้าน ทั้งแต่งเพลง โปรดิวซ์เพลง ไปจนถึงวางคอนเซปต์ในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ในทุกชิ้นงานที่เป็นผลงานของตนเอง

เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินภายใต้เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้การดูแลของ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ค่ายเพลงไทยคุณภาพ ที่สร้างสรรค์งานดนตรีสดใหม่ให้กับวงการเพลงบ้านเราอยู่เสมอ ชื่อของเจฟ ซาเตอร์นั้น ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมาตั้งแต่การเป็นนักแสดงใน ‘KinnPorsche The Series’ และตลอดช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมานี้ ชื่อของศิลปินหนุ่มคนนี้ไม่เคยหลุดไปจากความสนใจเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดหูร้อยล้านวิวอย่าง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” หรือ “Dum Dum” เพลงไทยแท้ๆ ที่ฟังยังไงก็ดูอินเตอร์ไปเสียหมด ยังรวมไปถึงการได้เห็นหน้าค่าตาของเจฟ ซาเตอร์ ปรากฏอยู่ตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และผลงานเพลงล่าสุดอย่าง “Black Tie” ที่เจฟได้ร่วมงานกับแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกอย่าง Valentino สร้างสรรค์บทเพลงที่ซ่อนนัยยะของความหมายไว้อย่างลึกซึ้ง โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก Collection Black Tie ของ Valentino

เจฟ ซาเตอร์ ยังได้ขยับขยายฐานแฟนเพลงของตัวเองออกไปอีก จากรายการเรียลลิตี้โชว์สุดยิ่งใหญ่จากแดนมังกร ซึ่งเขาสามารถคว้ารางวัลจากรายการมาครอบครองได้ถึง 2 รางวัล ได้แก่ The Hot Song Performance of The Year 2023 และ 2023 Singing Family ซึ่งนับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลจากรายการเรียลลิตี้ยอดฮิตของประเทศจีน จึงถือเป็นอีกหนึ่งอย่าง ที่สร้างชื่อให้กับเจฟ ซาเตอร์ ในระดับอินเตอร์ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

เพื่อสานต่อความสำเร็จของ เจฟ ซาเตอร์ และสนับสนุนการเดินทางก้าวต่อไปของ ศิลปินหนุ่มศักยภาพเหลือล้นคนนี้ วอร์นเนอร์ มิวสิคพร้อมแล้วที่จะพา เจฟ ซาเตอร์ ไปให้แฟนเพลงในภูมิภาคเอเชียได้รับรู้ รับฟังและได้เห็นกับตา ด้วย “คอนเสิร์ต Jeff Satur : Space Shuttle No.8 Asia Tour

โดยที่มาของ “คอนเสิร์ต Jeff Satur : Space Shuttle No.8 Asia Tour” ครั้งนี้ จะเป็นการสะท้อนความคิดและมุมมองต่างๆ ที่มีอยู่ในตัวของศิลปินหนุ่มมากประสบการณ์คนนี้ รวมทั้งการกลั่นกรองเรื่องราวที่ พบเจอมาในชีวิตออกมาเป็นบทเพลง เรียบเรียงและเล่าออกมาในรูปแบบของการเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เขาจึงอยากที่จะเชิญชวนให้แฟนๆ ได้มีประสบการณ์ร่วมไปกับการเดินทางครั้งสำคัญในครั้งนี้ และนอกจากเอเชียทัวร์แล้ว “Space Shuttle No.8” ยังเป็นคอนเซปต์ของอัลบั้มแรกในชีวิตของเจฟ ซาเตอร์  ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในช่วงต้นปีหน้า (2567) ให้แฟนเพลงได้ปลื้มใจสมกับการรอคอย

“คอนเสิร์ต Jeff Satur : Space Shuttle No.8 Asia Tour” จะเกิดขึ้นใน 6 เมืองใหญ่ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสำคัญของวงการเพลงทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทเป, ฮ่องกง, มะนิลา, จาการ์ตา, สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ โดยกำหนดขายบัตรสำหรับเมืองอื่นๆ จะเปิดขายบัตรรอบ Pre- Sale ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 และ  เปิดรอบจำหน่ายบัตรปกติในวันที่ 11 ธันวาคม 2566

ส่วนรอบกรุงเทพฯ จะเปิดขายบัตรรอบ Pre- Sale ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และเปิดรอบจำหน่ายบัตรทั่วไป 31 มกราคม 2567 ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.livenation.asia/ หรือ http://jeffsaturspaceshuttle.com/ และติดตามการอัพเดทข้อมูลคอนเสิร์ตได้ที่โซเชียลมีเดียของ Live Nation และ Wayfer Records

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า