'Three Man Down' ขึ้นโชว์แมตช์ฟาดแข้ง 'จตุรมิตรสามัคคี'

จบลงไปแล้วกับศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ณ สนามศุภชลาศัย  ด้วยสกอร์ 0-0 ของคู่เดือด โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่คว้าแชมป์ร่วมกันในปีนี้ นอกจากเชียร์บอลสุดมันแล้ว ยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก GMM Music ที่ขนศิลปินมาเซอร์ไพรส์ถึงขอบสนาม

เสิร์ฟความร้อนแรงเปิดสนามด้วยโชว์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป VIIS (วิส) จากค่าย G’NEST, วง ALALA (อาลาล่า) จากค่าย White Fox และไฮไลท์เด็ดก่อนเข้าสู่คู่ชิงชนะเลิศ ด้วยโชว์พิเศษของวง Three Man Down จากค่าย GeneLab ที่ขึ้นแสดงในงานแข่งขันกีฬาฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่นี้เป็นครั้งแรก ทำเอาแฟนๆ เฮลั่นสนาม

งานนี้ กิต  นักร้องนำวง Three Man Down ศิษย์เก่าโรงเรียนโรงเรียนเทพศิรินทร์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้เยือนถิ่นจตุรมิตรอีกครั้งว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมางานจตุรมิตรครับ ขอบคุณมากๆที่ยังนึกถึงพวกเรา เป็นไปได้ครั้งต่อๆไปก็อยากจะมาอีก อยากจะมาเล่นต่อหน้าน้องๆพี่ๆศิษย์เก่าทั้งหลาย ยังไงพวกเราก็เป็นครอบครัวเดียวกันขอบคุณมากๆเลยนะครับ” เรียกว่านอกจากกีฬา E-Sport แล้ว Three Man Down ยังมาร่วมเชียร์กีฬาฟุตบอลอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'อาลาล่า' ชวน 'ดิว' เล่มเอ็มวี เพลง 'แวร์อิสความรัก(WRU?)'

ALALA (อาลาล่า) 4 สาวสวยสุดมั่นใจนำโดย คริส , เมจิ , อิม และ มินนี่ จากค่าย WhiteFox ภายใต้ GMM Music เจ้าของเพลงฮิตเพลง ร้องไห้ดังๆ , เจ็บนะ, เถียงเก่ง, เสียใจไม่เสียดาย และ ALALA To The Top จาก Episode 1 “Baby MVP” เดินหน้าคัมแบ็คไปต่อแบบสับๆ กับ EPISODE 2 ส่ง Single ใหม่ แวร์อิสความรัก (WRU?) เป็น Pre-Release Single เรียกน้ำย่อยก่อนเปิด Episode อย่างเป็นทางการ

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว