'เจด้า' ดีใจได้เล่น 'แม่โขง' สวม 2 บทบาท 'ชู-ไพลิน'

ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้แฟนละครช่อง 7HD อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร แม่โขง จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่ตอนนี้กระแสละครดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง   ทั้งโปรดักชั่นตระการตา CG ที่แนบเนียนสมจริง   โดยนักแสดงสาว เจด้า-ศรัณย่า  ชุณหศาสตร์ ได้เปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมไปถึงบทบาทที่ได้รับว่า 

“เรื่องนี้เจแสดงเองก็ชอบในบทของละครเรื่องนี้มากค่ะ เพราะเป็นคนชอบละครบู๊ และชอบความลี้ลับด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีครบหมด เอาจริง ๆ ต่อให้เจไม่ได้แสดง เจก็ดูแน่นอน เพราะเนื้อเรื่องน่าติดตามมาก ๆ ทั้ง CG เอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ อลังการ จะมีความสมจริงมาก การเล่นกับ CG เป็นงานที่ยาก  แล้วในเรื่องนี้ในส่วนของคาแรกเตอร์ของเจ การทำงานเรื่องนี้มีความท้าทายมากค่ะ เพราะเจต้องเล่น 2 คาแรกเตอร์ คือเป็น ซู ภรรยาคนเก่าของ เดฟ (มิกค์ ทองระย้า)  และอีกตัวละคร คือ ไพลิน ผู้หญิงอีกคนที่ต้องการจะฆ่าเดฟ

ทั้ง 2 ตัวละคร จะมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันไปเลย ซูจะเป็นผู้หญิงสวย อ่อนหวานแต่มีปมเล็ก ๆ ในใจ ส่วนไพลินเป็นนักสู้ เป็นคนที่มีอุดมการณ์ และเขาได้รับมอบหมายมาให้มาทำลายพระเอก โจทย์คือจะทำอย่างไรให้ตัวละครของซูและไพลินมีความแตกต่างกัน เจมองว่าเป็นงานที่ท้าทายมากค่ะ เพราะเจยังไม่เคยเล่นแบบนี้ หลายคนถามว่า ซูกับไพลินเป็นฝาแฝดกันไหม หรือว่าเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า คำตอบตรงนี้เจอยากให้ทุกคนติดตามชมต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ ว่า ซูกับไพลินจะมีความเกี่ยวข้องกันไหม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์' แฮปปี้ 'แม่โขง' ทวีความแรง

กระแสละครฟอร์มยักษ์ แม่โขง จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ นำแสดงโดย 2 พระเอก มิกค์ ทองระย้า, หลุยส์ เฮส พบ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช สนุก มีฟีดแบ็กดี และเรตติ้งแรงอย่างต่อเนื่อง ทำเอา หลุยส์ เฮส หนึ่งในพระเอกหนุ่มยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมานั้นสร้างความชื่นใจสุด ๆ ไปเลย