ส่องเวทีการประกวด 'Miss Universe 2023'

จบลงอย่างสวยงามกับการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium  ประเทศเอลซัลวาดอร์ ภายใต้การบริหารงานเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส โดย  แอน จักรพงษ์   งานนี้สาวจากประเทศไทย  แอนโทเนีย โพซิ้ว  ทำได้ดีที่สุดด้วยการคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปีที่สาวงามชาวไทยหลุดเข้าไปในรอบ 3 คนสุดท้าย

ส่วนสาวงามที่คว้ามงมิสยูนิเวิร์ส 2023 คือ เชย์นิส ปาลาซิออส Miss Universe จาก ประเทศนิการากัว ส่วนรองอันดับ 2 คือ Moraya Wilson ประเทศออสเตรเลีย รวมถึงอันดับ 4 และอันดับ 5 คือ Karla Guilfú ประเทศปัวโตริโก, Camila Avella ประเทศโคลอมเบีย

สำหรับการจัดการประกวดในครั้งนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการทั้งรูปแบบการจัดงานและโปรดักชั่น แสง สี เสียง นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดอลังการจากนักร้องระดับโลก จอห์น เลเจนด์ เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดและเจ้าของเพลงฮิต All of me ที่ได้กลับมาโชว์อีกครั้งในรอบ 13 ปี  ทางด้านบรรยากาศการเชียร์นางงามในปีนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ นางงามทั่วทุกมุมโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนๆ นางงามไทยที่คอยเกาะติดการประกวดอย่างใกล้ชิด 

ขอบคุณภาพ : Miss Universe 2023

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' ถือคบเพลิงเปิด งานย่าโม 2567

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา (โคราช) รังสรรค์งานสุดยิ่งใหญ่ เทิดทูนวีรกรรมย่าโม (ท้าวสุรนารี) วีรสตรีของไทย ฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารีหรืองานย่าโม และในวาระสำคัญของเมืองนครราชสีมา ครบ 556 ปี โดย แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และ Miss Universe Thailand 2023 ได้รับเกียรติถือคบเพลิง