'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

ช็อก! 'ดีเจ.โก' คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกตึกเสียชีวิต

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ได้โพสต์รูปขาว-ดำของหนุ่มโกพร้อมแคปชั่นว่า "ทักทายกันในทุกๆเช้าแบบที่เคยเป็นมาตลอดเกือบ10ปี ใครจะคิดว่าเมื่อเช้าของวันนี้ จะเป็นเช้าสุดท้ายที่เราจะได้ทักทายกัน หลับให้สบายนะพี่โก หมดห่วงนะพี่ ทางครอบครัว Atime คงคิดถึงความน่ารัก ทะเล้นของพี่แน่นอนครับ🤍 และขอกราบแสดงความเสียใจกับทางญาติและครอบครัวดีเจโกอีกครั้งด้วยครับ🙏 Rest in peace @djko1065"

ด้าน ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ก็ได้แสดงความเสียใจกับทางครอบครัวหนุ่มโก "ตกใจและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการได้รับข่าวการสูญเสียของ 1 ในครอบครัว เอไทม์ของเรา……..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้อง หลับให้สบายนะโก!!! @djko1065"

ทาง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ก็ได้โพสต์รูปหนุ่มโกและดวงดาวในท้องฟ้ายามค่ำคืนพร้อมแคปชั่นว่า "โก พี่เสียใจ เสียใจมากๆ เราเพิ่งคุยกันแท้ๆ🖤 โกคือเหตุผลที่พี่เปิดกรีนเวฟทุกเช้า โกคือความสุขของคนฟังในทุกๆวัน ขอแสดงความเสียใจแทนครอบครัวและทุกๆคนที่รักโกนะคะ @djko1065 🖤"

ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของหนุ่มโกก็ได้โพสต์รูปคู่ของทั้งคู่พร้อมข้อความสุดซึ้ง "กูอะมีมึงมาตลอดในชีวิตการทำงานเลยนะเข้าบริษัทมาพร้อมกัน เป็นอะไหล่จัดแทนคนอื่นเค้ามาด้วยกัน เติบโตมาด้วยกัน ปรับทุกข์ด้วยกัน หัวเราะอย่างบ้าคลั่งด้วยกัน มึงคอยดีใจกับกูในทุกๆก้าว คอยนั่งฟังความลับ ความเศร้า ความซื่อบื้อของกู แล้วไม่เคยด่ากูเลยซักคำ มีแต่นั่งขำกับให้กำลังใจ มึงมันคือความสุขของทุกคนนะ จงภูมิใจในตัวเอง แล้วหลับให้สบาย มึงคือเพื่อนแท้ไม่กี่คนในชีวิตกู กูรักมึงมากพี่โก @djko1065 🤍 ไม่รอมางานแต่งกูเลยนะ กูอุตส่าห์มีความรักที่ดีแล้วเชียว🥺"

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆดีเจ.และเพื่อนๆนอกวงการพร้อมแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของดีเจ.โกมากมาย ทางทีมข่าวบันเทิงไทยโพสต์ขอร่วมแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของหนุ่มโกต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ต้นหอม' ฝากถึงคู่แข่งทางธุรกิจ หลังเจอวัตถุคล้ายโดนทำของใส่บาร์โฮสต์

จากลูกค้าสู่เจ้าของ สำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ล่าสุดหันมาทำธุรกิจบาร์โฮสต์ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด กับสิ่งของที่ดูเหมือนเส้นผมและสิ่งที่คล้ายเทียนและเชือกในกล่องเล็กๆที่โดนซ่อนอยู่ใต้โซฟาในร้าน

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331