ช็อก! 'ดีเจ.โก' คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกตึกเสียชีวิต

กลายเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุมีชายตกจากที่สูงเสียชีวิต โดยตกลงมาที่ข้างบ้านในซอยสุขุมวิท 20 ข้างโรงแรมชื่อดัง จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ นิติเวช จุฬาฯ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  

ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต คือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจ.โก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ส่วนสาเหตุที่พลัดตกลงมานั้น เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ

โดย มดดำ คชาภา ได้ยืนยันระหว่างจัดรายการ ข่าวใส่ไข่ วันที่ 17 พ.ย. 66 ว่าข่าวที่เกิดขึ้นคือเรื่องจริง ตัวเองก็เป็นพนักงานของเอไทม์  หลังทราบข่าวก็ช็อค ทุกคนในบริษัทก็ช็อค เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เกิดจากอะไรรอให้ตำรวจสรุป  พร้อมกันนี้ยังได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวดีเจ.โก ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่