‘เก้า นพเก้า’ หนุ่มขี้อาย ที่มองความรัก คือการส่งต่อ ...

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อ ขวัญใจสาวหลายๆคน สำหรับ “เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ที่ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนคลับให้ปลื้มปริ่มกันกับซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” ที่ทำเอาสาวๆหลายคน คลั่งไคล้ ถึงหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก แต่กว่าที่จะหนุ่ม “เก้า” จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ แฟนๆเกือบจะไม่ได้เห็นแล้ว

 

ได้ข่าวว่าเกือบจะไม่ได้มาอยู่หน้าจอให้แฟนๆได้เห็นกันแล้วเหรอ

“ใช่ๆ ผมเป็นคนขี้อายมาก ไม่กล้าแสดงออกอะไรเลย ขนาดเมื่อก่อนคุณแม่พาไปงาน ก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรกับใครเลยนะ ได้แต่ ครับ ครับ อย่างเดียว”

 

ถ้าเป็นคนขี้อายขนาดนี้ มาทำงานในวงการได้อย่างไร

“มันเริ่มจากการที่ได้ไปแคสงานโฆษณา ตอนที่เขาให้แสดงแอคติ้งต่างๆ ผมก็อายนะ แต่ก็ฮึบ เพราะเราเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯคนเดียว ก็อยากจะหาเลี้ยงตัวเอง แล้วก็ต้องส่งตัวเองเรียนด้วยก็เลย ลองดู ซึ่งปรากฎว่า คัดเลือกผ่าน ก็ดีใจมากครับ”

 

เป็นเจ้าพ่องานโฆษณาเหมือนกันนะ

“ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผมอยู่ตรงนี้มา 8 ปีแล้วนะ เมื่อก่อนจะเป็นสายงานโฆษณา มีประมาณ 40-50 ตัว และพอมีโอกาสได้ลองแคสซีรีส์ ผมก็ไป สุดท้ายก็ได้เป็นนักแสดง ซึ่งก็ไม่คิดเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกว่าผมเป็นคนขี้อาย แต่ด้านคุณแม่เชียร์มากนะ เขาอยากให้ผมกล้าแสดงออก อยากให้ทำงานทางด้านนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็โอเค (หัวเราะ)”

 

เคยคิดไหมว่า วันหนึ่งเราจะมาอยู่จุดนี้ได้

“ไม่เลยครับ ผมกับคุณแม่ เวลาดูรายการโทรทัศน์ ก็จะเห็นว่ามีรุ่นพี่นักแสดงที่เขามีคนมาชื่นชอบ มาเป็นแฟนคลับ มาทำกิจกรรมร่วมกัน ยังคุยกับคุณแม่เลยว่า ดีเนอะ พอวันหนึ่งมาเป็นเราแรกๆก็รู้สึกแปลก แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก”

 

พูดถึงเรื่องแฟนคลับแล้ว มาถามเรื่องหัวใจกันบ้างดีกว่า เรื่องความรักเป็นอย่างไร มีสเปคไหม?

“ผมเป็นคนไม่ได้มีสเปคนะ เพราะรู้ตัวว่า คนที่จะมาอยู่กับผมได้ต้องเข้าใจผมจริงๆ ผมเป็นคนเอาใจยาก (ยิ้ม) ชอบที่จะทำอะไรคนเดียวมากกว่า แต่ถ้าต้องมีจริงๆ ผมชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันได้”

 

แล้วอย่างนี้เรามีมุมมองว่ารักคืออะไร?

“สำหรับผมความรักคือ การส่งต่อความรักให้ใครคนหนึ่ง โดยที่เราไม่ได้หวังอะไรตอบแทน เหมือนกับที่ทุกวันนี้ ผมได้รับจากทุกๆคนอยู่แบบนี้แหละครับ”

 

ติดตามเรื่องราวชีวิต ของ “เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา  20.30 น. ทาง  “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113)

 

#number_9th #kaoup #เก้าอัพ #งุ้งงิ้งๆของนพเก้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย