'อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง' ประกาศแยกทางสามี

ทำเอาแฟนคลับช็อคไปตามๆ กัน เมื่อ นักร้องหมอลำซิ่งคนสวย อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง และเป็นเจ้าของแบรนด์ผ้าไทย ละมัยแบรนด์ ได้ออกมาประกาศข่าวว่า ได้เลิกกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอโทษพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง หากการตัดสินใจในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่อยากให้เคารพการตัดสินใจของตนและอดีตสามี

โดยอ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  “ขออนุญาตใช้พื้นที่นะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา  อ๋อมแอ๋มกับพี่อิท ได้ตัดสินใจถอยกันออกมาคนละก้าว (มาสักพักแล้ว) ถึงสถานะจะเปลี่ยน แต่เราทั้งสองยังคงความเป็นพ่อและแม่ของลูกสาวเพียงคนเดียว ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะโกรธเคืองกันใดๆ ทุกอย่างมีเหตุและผล ความรักถึงจุดอิ่มตัวถึงทางตัน หากฝืนดันต่อมันคงไม่ไหว รู้สึกไม่ดีไปกว่านี้ ทางออกที่ดีที่สุดคือถอยออกมาคนละก้าว

และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต่อจากนี้อ๋อมแอ๋ม ก็ยังคงรักและเคารพพี่อิทเสมอ ในฐานะพ่อของลูกก็ยังคงเดิมตลอดไป ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ได้ทำ ได้เดินร่วมกันมานะคะ ขอโทษพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง หากการตัดสินใจของเราวันนี้  ทำให้ทุกท่านผิดหวัง แต่ขอให้ทุกท่านเคารพการตัดสินใจและเข้าใจว่า เราทั้งสองได้ตัดสินใจได้ดีที่สุดแล้ว และจะไม่เสียใจเพราะถือว่าเราได้พยายามกันที่สุดแล้ว ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป ทุกอย่างมีเหตุมีผล อ๋อมแอ๋มไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องในครอบครัวนะคะ ขอบพระคุณที่ทุกท่าน รัก เมตตา เอ็นดู ครอบครัวของเรา และน้องไออุ่นตลอดมา  อย่าทิ้งไปไหนกันนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง' หมอลำชื่อดัง หลับในจนเกิดอุบัติเหตุ

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ เมื่อ อ๋อมแอ๋ม-ละมัย แสงทอง หรือ อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ศิลปินหมอลำชื่อดัง ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถพุ่งลงข้างทาง ขณะเดินทางกลับจากจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยสาเหตุมาจากอาการหลับใน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า