'ติณติณ NEW COUNTRY' ปลื้มแฟนคลับ HAPPY BIRTHDAY ขึ้นจอยักษ์ MBK

วันเกิดปีนี้ของหนุ่ม ติณติณ-จรัสวี เทียมรัตน์ บอยแบนด์ลูกทุ่งสุดฮิต NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง “รบกวนเอ็นดู” คึกคักเป็นพิเศษ มีแต่เรื่องราวดีๆ จากแฟนคลับด้อม “นิวบี้” ที่ทำให้หนุ่มติณติณเป็นปลื้มสุดๆ ทั้งก่อนถึงวันเกิดแฟนคลับพากันจัด เบิร์ดเดย์แฟนมีตติ้งให้

ซึ่งติณติณก็พาเพื่อนๆ แก๊งค์ NEW COUNTRY นุ, กีต้าร์, เอ็มโบ, และ มัทรี มาร่วมสนุกกับแฟนๆ กันอย่างสนุกสนาน แถมแฟนๆ ยังเล่นใหญ่จัดเต็มลงขันอวยพรวันเกิดขึ้นจอยักษ์ MBK ให้กับติณติณ จนเจ้าตัวรีบพุ่งไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเก็บไว้ เท่านั้นยังไม่พอวันขึ้นคอนเสิร์ต “Peck Aof Ice InFriendnity Concert” ซึ่งตรงกับวันเกิดของติณติณพอดี แฟนคลับยังหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ให้อีก จนทำเอาหนุ่มติณติณปลื้มสุดๆ ยิ้มหุบกันเลยทีเดียว

“ผมต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกคน ที่ทำให้วันเกิดอายุครบ 23 ปี ของผมมีความสุข และมี่ความหมายมากๆ ผมก็อยากให้ทุกๆ คน อยู่อวยพรและฉลองวันเกิดแบบนี้ไปกับผมทุกปีเลยนะครับ สัญญาว่าพวกเรา NEW COUNTRY จะทำผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ดูตลอดไป ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย