'แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ' รับเครื่องราชฯ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ เมื่อดารานักแสดง-พิธีกรยุค 90  แม็กกี้- ณัฏฐ์กีรติ หทัยพงศคุณ  เข้ารับเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 3 ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต เป็นเวลา 16 ปีเต็มๆ  ณ อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ ยังเป็นจิตอาสาช่วยเหลือโครงการต่างๆ ทั้งช่วย ตูน อาทิวราห์ ในโครงการก้าวคนละก้าว และอีกทั้งเป็นพิธีกร ในโครงการ Oneman And The Sea ของ โตโน่ และทีมเก็บรักษ์  ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกปลื้มปิติใจทุกการช่วยเหลือ โดยเผยว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติและปลื้มใจมากครับที่เข้ารับเหรียญกาชาดสมนาคุณ  เราได้ช่วยเหลืออีกหลายร้อยชีวิต ในการบริจาคเลือดที่ผมทำมานานถึง 16 ปีเต็ม 113 ครั้ง  นอกจากนี้ยังมีโครงการต่าง ๆ ที่ผมได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่และร่วมโครงการ   ผมพร้อมมุ่งมั่นช่วยเหลือทำงานจิตอาสา (CSR) ต่อๆไปในอนาคตด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รมว. “พิพัฒน์” เสริมสร้างความปลอดภัยการทำงาน นำเหล่า Safety จิตอาสา แสดงพลังเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานที่ยั่งยืน

วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานพิธีเปิดงาน “10 พฤษภาคม วันความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ” ภายในงานมีพิธีถวายพระพรชัยมงคลและถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

รทสช. จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เชิญเพื่อนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงาน

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เพื่อให้อาสาสมัครในโครงการนี้ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับแกนนำของพรรค นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค และ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์