'PNN' เตือนหลังโดนละเมิดลิขสิทธิ์ แจงฉาย 'พรหมลิขิต' ได้ผู้เดียวในกัมพูชา!

นาทีนี้นอกจากละครเรื่อง "พรหมลิขิต" จะโด่งดังในประเทศไทยแล้ว ยังมีชื่อเสียงไปถึงประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศ รวมถึงประเทศกัมพูชา ที่ทางสถานีโทรทัศน์ PNN ได้รับสิทธิ์ออกอากาศแต่เพียงผู้เดียว

แต่อาจมีผู้อื่นขโมยไปใช้ออกอากาศทางสื่ออื่นๆ ทำให้ทาง PNN ต้องออกจดหมายแจ้งผ่านทางเพจ "Pnn-Tv Cambodia" ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.2 ล้าน คน

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "จดหมายแจ้ง! ... PNN เป็นสถานีโทรทัศน์เพียงแห่งเดียวในประเทศกัมพูชาที่ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการออกอากาศละครไทยเรื่อง "พรหมลิขิต" ทั้งทางโทรทัศน์และดิจิทัล ในกรณีที่ผู้ใดขโมยสำเนาไปใช้ในสื่ออื่นในประเทศกัมพูชาโดยไม่ได้รับอนุญาต เราจะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต.แสลงคำว่า 'เลื่อน' บอกยังไม่ประกาศชื่อ สว.เพราะยังไม่เสร็จ!

ประธาน กกต.รับ ยังไม่ประกาศรับรอง สว.วันนี้ชี้ไม่ใช่การเลื่อนแต่ต้องพิจารณาคำร้องให้แล้วเสร็จ ย้ำหากสุจริตเที่ยงธรรมก็ประกาศได้

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

'ผู้การตำรวจน้ำ' บินด่วนประสานกัมพูชา ล่าเรือบรรทุกน้ำมันเถื่อน

พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ พร้อมคณะได้เดินทางไปยัง กรุงพนมเปญ.ประเทศกัมพูชา เพื่อขอพบกับ พล.ร.อ.เตีย โซ๊ะคา

เอาแล้ว! ยื่นศาลรธน.เลิก 'MOU44' ยุคทักษิณ หวั่นเสียเกาะกูดให้กัมพูชา

ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะนักกฏหมาย ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เลขรับที่ 251