เปิดใจ 'แอนชิลี' รับชวดมงฯ 'มิสยูนิเวิร์ส' เพราะพลาดเอง

กลับมาจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศอิสราเอล ล่าสุดวันนี้  แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ก็ได้เปิดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ณ ห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูม ชั้น M โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์  พร้อมเคลียร์ทุกดรามาร้อน  ก่อนยอมรับว่าชวดมงเพราะพลาดเอง จากนี้จะเดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไปและจะปฏิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุด

“กระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นแอนได้อ่านทุกอย่าง เปิดใจยอมรับในสิ่งที่แอนทำพลาด แล้วก็จะเอามาใช้ในการเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุดค่ะ จะปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ แอนรู้สึกว่าทำให้หลายคนผิดหวัง  ทำให้หลายๆ คนที่เชียร์มาตั้งแต่แรกผิดหวัง โดยเฉพาะแฟนนางงาม ก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด คือต้องกลับมาสู้ต่อ กลับมาปฎิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ต่อ แล้วก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ

แอนไม่ท้อนะกับกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น  แอนจะเชื่อฟังแล้วปรับปรุงตัวเองจริงๆ คือเป็นคนไม่มีประสบการณ์ แล้วขึ้นมาบนเวทีมิสยูนิเวิร์สอย่างนี้ มันก็มีหลายอย่างที่เราต้องเปลี่ยน ต้องพัฒนา แล้วกระแสหลายอย่าง ก็เป็นสิ่งที่ทำให้แอนไปพัฒนาได้ ก็เปิดอกเปิดใจฟังค่ะ

(ชุดที่เดินรอบพรีลิมฯ หลายคอมเมนต์บอกว่าจริงๆ เราไม่มั่นใจหรือเปล่า) แอนเต็มที่จริงๆ ค่ะ แล้วเวลากลับมาย้อนดูเพอร์ฟอร์แมนซ์ ก็เข้าใจนะคะ ว่าทำไมทุกคนคิดอย่างนั้น ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ถ้าผิดหวังแล้วก็คิดว่าแอนไม่ได้ทำเต็มที่ ในโมเมนต์นั้นแอนมั่นใจค่ะ แต่ก็มีความตื่นเต้นโดยธรรมชาตินะคะ เป็นเวทีที่ได้ขึ้นครั้งแรก แต่ก็เต็มที่แล้วค่ะ สำหรับแอนชอบชุดพรีลิมฯมากๆ อยากขอบคุณพี่ดีไซน์เนอร์เพราะพี่เขาเต็มที่  ความที่ดูไม่มั่นใจแอนก็อยากจะบอกว่าเป็นความผิดของแอนเอง ไม่เกี่ยวกับชุดเลยค่ะ

ตัวแอนเองก็ไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง แล้วก็รู้ว่าหลายคนผิดหวังมากค่ะ โดยเฉพาะความสำคัญของมงสาม แอนเข้าใจว่ามันเป็นความฝันของคนไทยหลายๆคน  ตอนแรกก็กลัวค่ะ แต่เห็นความอบอุ่นและกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ ก็อยากจะขอบคุณอีกครั้งค่ะ มันช่วยให้แอนสู้จริงๆ ต้องสู้ต่อ ต้องลุยต่อ สิ่งที่แอนพัฒนาได้แอนก็ฟังค่ะ เปิดฟังและพัฒนาตัวเองต่อ อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจแอน และขอโทษคนที่ผิดหวัง อย่างเดียวที่แอนทำได้คือพัฒนาต่อ ทำตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้ดีที่สุดค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง”

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว