'ช่อง3' เซอร์ไพรส์ไม่หยุด โปรเจ็กต์พิเศษ 'Girls' Love' หรือ 'Yuri' ครั้งแรก!

ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์

ช่อง3 สร้างกระแสความแรงไม่หยุดให้แฟนๆ ละครอย่างหนักมาตั้งแต่ต้นปีแบบไม่ให้พักจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นละครน้ำดีเกรดพรีเมียมที่ทำเรตติ้งถล่มทลายยืนหนึ่ง จนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ตั้งแต่ละครเรื่อง หมอหลวง, มาตาลดา, เกมรักทรยศ และล่าสุด พรหมลิขิต ที่สร้างปรากฎการณ์ออเจ้าไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนกลายเป็นสถานีโทรทัศน์ อันดับ 1

ล่าสุดทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 มีเรื่องลุ้นระทึกให้แฟนละครได้แปลกใจกับรูปที่โพสต์ในอินสตาแกรม @dew_pinkamol ซึ่งในรูปมีนักแสดงสาวปริศนา 2 คน คลุมเสื้อปิดบังหน้าเอาไว้ จนทุกคนคาดเดาว่าโปรเจกต์พิเศษนี้ต้องเอาใจเหล่าสาววายสายยูริแน่นอน และคาดว่าน่าจะเป็นนางเอกน้องใหม่ทั้ง 2 คนด้วย แถมในรูปยังมีผู้กำกับมากฝีมือจาก พรหมลิขิต ที่ทำเรตติ้งถล่มทลาย และ yes or no ที่โด่งดัง อย่าง นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมแคปชั่นว่า #Girlslove เรื่องแรกของช่อง 3 #HiddenProject ใบ้มาแบบนี้รับรองว่ามีบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่จะเป็นละครแนวไหน เรื่องอะไร และใครนำแสดง ลองเดากันดู ว่าแต่คำตอบจะเป็นอย่างที่ทุกคนคิดหรือเปล่า รอทางช่อง 3 เฉลยเร็วๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง