เตรียมใจให้พร้อม! 'พรหมลิขิต' จันทร์นี้ ดราม่าหนักมาก

ไม่อยากให้พลาด แต่ก็อยากให้เตรียมใจให้พร้อม เพราะ "พรหมลิขิต" วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เรื่องราวเข้มข้น ถึงพริกถึงขิงไม่ไหว

เพราะหลังจากที่ "ขุนหลวงท้ายสระ" ที่รับบทโดย "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" แคลงใจในตัว "กรมพระราชวังบวรสถานมงคล (เจ้าฟ้าพร)" น้องชาย ที่รับบทโดย "เด่นคุณ งามเนตร" อยู่ไม่น้อย จึงเกิดเป็นซีนที่พี่น้องคุยกัน อย่างมีชั้นเชิง ทั้งรัก ทั้งสงสัย เป็นเรื่องราวที่พูดเลยว่าพลาดไม่ได้

ในขณะที่ "ขุนหลวงท้ายสระ" รวมถึงแก๊งบอยแบนด์อยุธยา นำทีมโดย "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" จะต้องมีเหตุให้สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่! แต่จะเป็นเรื่องอะไร แล้วจะทำให้คนไทยทั้งประเทศเสียน้ำตาหรือไม่

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในละคร "พรหมลิขิต" วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 20.30 น. และทุกวันจันทร์-พุธ อัดเต็มความสนุก ทางช่อง3 กด33

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

คนบันเทิงเตรียมสะบัดธงสีรุ้ง ชวน LGBTQ+ ทั่วโลกรวมตัวที่ไทย 1 มิถุนายนนี้

นฤมิตไพรด์ จับมือ กรุงเทพมหานคร และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมพันธมิตรภาคประชาสังคมและภาคเอกชน จัดแถลงข่าวเตรียมความพร้อมที่จะเนรมิต ถนนพระราม 1 เป็นถนนสีรุ้งแห่งความเท่าเทียมใจกลางกรุงในงาน “บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” (Bangkok Pride Festival 2024)

'ครูอุ้ม-ครูเอ' เผย เตรียมจัดใหญ่มหกรรมการเรียนการสอนประวัติศาสตร์และหน้าที่พลเมือง 4 ภูมิภาค พร้อมอัพเกรดหลักสูตรวิชาประวัติศาสตร์ ชั้น ป.1-ม. 6 ให้มีความเหมาะสมทันสมัยสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของโลกและสังคมปัจจุบัน

นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ขณะนี้แผนการขับเคลื่อนการเรียนการสอนประวัติศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2567 มีความคืบหน้าไปมาก ภายใต้การดำเนินการ 6 กิจกรรมหลัก สุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

ทวงผลสอบจุฬาฯ ปม 'ดุษฎีนิพนธ์' บิดเบือนประวัติศาสตร์กระทบสถาบัน

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ในฐานะนิสิตเก่าจุฬาฯ รุ่นปี 2512 ได้เขียนจดหมายเปิดผนึก เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

'เทพมนตรี' ตบปากนักการเมือง เกาะกูด เป็นของไทยไม่ใช่เรื่องชาตินิยมแต่เป็นความจริงทางประวัติศาสตร์

นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Thepmontri Limp