ชื่นมื่น 'เนย ปภาดา' เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

หลังถูก ดร.เจ-ภาสกร สกลสัตยาทร หนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิด 7 กันยายนที่ผ่านมา วันนี้ 17 ธันวาคม 2564 นางเอกสาวจากช่อง 7HD เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับบรรยากาศ เต็มไปด้วยความอบอุ่น พิธีหมั้นเริ่มต้นในเวลา 09.09 น. จากนั้นต่อด้วยพิธีรดน้ำสังข์ โดยมีครอบครัว ญาติ เพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนนักแสดงได้แก่ เบน สันติราษฎร์, ชิงชิง คริษฐา, ฝ้าย นิชานันท์, ลิตา พัชร์ลิตา ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี โดยทุกคนที่เข้าร่วมงานได้ผ่านการคัดกรอง ตรวจ ATK รวมถึงในงานยังมีการเว้นระยะห่างตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดย เนย ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ปกติใส่ชุดเจ้าสาวแต่ในละครวันนี้ได้ใส่ในชีวิตจริงแล้วนะคะ และคนนี้ก็คือพระเอกตัวจริงค่ะ”

ด้าน ดร.เจ เจ้าบ่าวเผยว่า “ตื่นเต้นมากเช่นกันครับ เจ้าสาวสวยมาก ๆ”

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมลคลแก่ชีวิต และครอบครัว ไปก่อนหน้านี้ (วันที่ 11 ธันวาคม 2564)             

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า