'พชร์ อานนท์' ลั่นควรให้เกียรติศิลปิน หลัง 'ต้าวหยอง' โดนกระชากแขน

ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม

เป็นประเด็นร้อนในแวดวงศิลปินที่เวลาไปโชว์หรือเล่นคอนเสิร์ตมักจะเจอแฟนคลับที่เข้ามาถึงเนื้อถึงตัวหรือใช้ความรุนแรง ล่าสุดกรณีของหมอลำเงินล้านอย่างหนุ่มน้อย ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม นักร้องและแดนเซอร์ตัวท็อปจากคณะดนตรีวงหมอลำ "ระเบียบวาทะศิลป์" หลังโพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าตัวกำลังร้องเพลงถ่ายรูปกับแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตถึงขอบเวที แต่แฟนเพลงบางคนกลับมีการดึงกระชากแขน

โดย ต้าวหยองโพสวต์แคปชั่นประกอบคลิปดังกล่าวว่า "เหตุการณ์นี้ผมรู้สึกไม่โอเคกับคนนี้เลยครับ พี่ ๆ ศิลปินโดนดึงไปหลายคนผมเลยโมโหแทน ก็เลยเป็นไปตามคลิปเลยครับ"

งานนี้เกิดเป็นกระแสชาวเน็ตทั้งสองฝ่ายที่เห็นใจศิลปินและฝ่ายที่มองว่าไม่ใช่เรื่องร้ายแรง ด้าน พชร์ อานนท์ เผยในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 ว่าตนเห็นด้วยอย่างแรงว่าควรให้เกียรติศิลปิน ควรจะทำแค่เท่าที่ทำได้ก็พอ แต่ก็ยังมีดราม่าที่ต้าวหยองเอาคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาลง
"เขาเอาคลิปมาลงเพื่อบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้กับศิลปินคนอื่นอีกนะ เราไม่ได้เข้าข้างนะ แต่ถ้าแฟนคลับทำแบบนี้ได้ นึกจะจับจะดึง ศิลปินก็แย่กันพอดี" พชร์ กล่าว

ด้านพิธีกร เป็กกี้ ศรีธัญญา เสริมว่า "ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสศิลปินถูกทำร้ายขณะร้องโชว์ ตั้งแต่ คุณเอ๊ะ จิรากร และ คุณแจ๊ส ชวนชื่น โดยส่วนตัวเคยเจอต้าวหยองแล้วน้องค่อนข้างน่ารักนิสัยดี แต่ลงคลิปเพื่อเตือนและเป็นตัวอย่างไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'เข้ม' ควง 'ยูโร' ตะลุยหลังเวทีระเบียบวาทะศิลป์

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรรายการ นิว พาซ่า พาบุกหลังเวทีเวทีหมอลำระดับตำนาน ระเบียบวาทะศิลป์ บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟขั้นสุด ซึ่งนิวหนวดพาดูทุกซอกมุมก็ว่าพิเศษแล้ว ยังได้พระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมแจมขึ้นเวทีร้องเพลงม่วน ๆ กันด้วย

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29