'ยอร์ช ยงศิลป์' เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในวงไอดอลเกาหลี

ประเดิมแขกรับเชิญ EP. แรกของรายการใหม่แกะกล่อง "วอดอวอแว" ขอแจกความสดใสพบกับ วง "POW (พาว)" บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย GRID Entertainment ที่มีเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ ยอร์ช (Yorch), ฮยอนบิน (Hyunbin), จองบิน (Jungbin), ดงยอน (Dongyeon) และ ฮง (Hong)

และที่น่าตื่นเต้นก็คือหนึ่งในนั้นมี ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินไทยชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

ยอร์ช ยงศิลป์ กล่าวถึงความรู้สึกครั้งแรกเมื่อก้าวเข้าสู่สมาชิกวงไอดอลว่า "คือผมมาทีหลังน้องเขา น้องเขาฝึกกันมาก่อนประมาณ 2-3 ปี แล้วผมเพิ่งมาได้ไม่กี่เดือน แต่ว่าเหมือนด้วยนิสัยมันเข้ากันได้ ก็เลยรู้สึกว่าสนิทกันเร็วมาก ครั้งแรกก็อาจจะมีแบบว่าทำไมคนนั้นไม่ค่อยพูด ทำไมคนนี้เป็นอย่างนี้ แต่พอมาอยู่กันจริงๆ กลายเป็นคนละอย่างกับที่คิดไว้แต่แรก กว่าจะจูนกันได้จริงๆแป๊ปเดียวครับ เพราะว่าผมเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ว่าน้องในวงเป็นคนที่พูดเก่งมาก แล้วเขาก็จะชวนผมคุยตลอดเป็นยังไงบ้างโน่นนี่นั่น พอน้องชวนคุยผมก็รู้สึกว่ามันเริ่มผ่อนคลายขึ้น แล้วก็คุยกับน้องเยอะขึ้นๆ อยู่กันได้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ก็เริ่มจะสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน

ก่อนที่จะไปเดบิวต์ จริงๆ ทำมาเกือบทุกอย่าง มีแสดงละคร มีถ่ายแบบ เดินแบบ อะไรอย่างนี้ครับ แล้วผมก็ไปเดบิวต์ที่เกาหลีตั้งแต่อายุ 17 ครับ เรื่องของภาษาก็มีเตรียมไว้ก่อน และได้ไปเรียนต่อที่ในค่าย เขาจะมีให้เราเรียนภาษาอยู่แล้ว ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนนะครับ ขอบคุณจริงๆ ที่ติดตามพวกเรามาโดยตลอด แล้วก็คอยดูตลอดว่าแฟนคลับจะพูดอะไรถึงเราบ้าง ตอนนี้ iTunes เราก็ขึ้นอันดับ 1 เพลง Favorite ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยจริงๆ ที่ช่วยกันปั่นวิวให้พวกเราครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี