'ฟอร์ด ฐิติพงศ์' ผุดโปรเจกต์วันเกิด ชวนเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อม

จะอายุครบรอบอายุ 23 ปี ในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย ซึ่งปีนี้ทางหนุ่มฟอร์ดตั้งใจอยากจะจัดงานวัดเกิดที่สร้างสรรค์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของโลกเรา เลยชวนแฟน ๆ ชาว #ComeFortZon มาร่วมกันมอบสิ่งดี ๆ คืนให้สู่สังคม กับงานที่ใช้ชื่อสุดเก๋ว่า "Fort The Ocean"

ซึ่งจะจัดขึ้นก่อนวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ณ Bravo Hall ชั้น4 @Bravo BKK (Show DC) ลงทะเบียนรับบัตรฟรีถึง 31 ตุลาคม นี้ เวลา 23.59 น. ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566

โดยหนุ่มฟอร์ด เปิดใจ ถึงงานในครั้งนี้ว่า "วันเกิดของผมปีนี้ ผมอยากมอบสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมครับ อยากใช้เสียงของผมในการประชาสัมพันธ์สิ่งดี ๆ ออกไป ตอนนี้ผมสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมทางทะเล ปีนี้เลยอยากให้ทุกคนได้รับรู้ เกี่ยวกับผลกระทบที่มีต่อทั้งสิ่งแวดล้อม สัตว์ รวมถึงโลกในอนาตคของเราครับ โดยในงานนี้นอกจากที่ทุกคนจะได้มาเจอ มาใกล้ชิดกับผมแล้ว ที่หน้างานยังกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งบูธหน้างาน เพื่อหารายได้ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับท้องทะเล มินิคอนเสิร์ต อาจจะมีอะไรและเกมสนุก ๆ ด้วยครับ ทุกคนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้างานได้ ฟรี ที่ https://forms.gle/hnvguQepd6M2pVSr5 มากันเยอะ ๆ นะครับ "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

ทัพเรือภาค 3 ส่ง ฮ.ขึ้นบิน ค้นหาเด็กวัยรุ่นจมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ 

ทัพเรือภาคที่ 3 ได้สนับสนุนการค้นหาช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล โดยให้ หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือ เกาะภูเก็ต (นรภ. ทร.ก. ภูเก็ต) จัดกำลังพลพร้อมยุทโธปกรณ์ ปฏิบัติการ

กลุ่มเยาวชนรักษ์โลก The Youth Fund ผนึก ทช.-เอสซีจี เปิดตัวโครงการใหม่ปกป้องทะเลไทย

กลุ่มเยาวชน The Youth Fund ร่วมกับกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และบริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการ Marine Saver Mission สานต่อโครงการ Nets up ตอกย้ำความสำคัญของนวัตกรรมและความยั่งยืนในโครงการด้านสิ่งแวดล้อม

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 6 เตือน 50 จว. ฝนตกหนัก อันดามันเรือเล็กงดออกจากฝั่ง

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศฉบับที่ 6 เรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามัน

'เบคกี้ รีเบคก้า' ทุ่มสุดตัวฝึกฟรีไดฟ์ 4 เดือน ได้ 'สายป่าน อภิญญา' ช่วยเทรนด์

หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ผลงานมาสเตอร์พีซของบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่จับมือกับบริษัท GM Generates ก็เป็นกระแสพูดถึง โปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ ที่สามารถเนรมิตสถานีอวกาศ ขนาดเทียบเท่าของจริงจนเป็นไวรัลกระฉ่อนโซเชียล

ดับฝันเบอร์หนึ่ง 'เจ้าสมุทร' ประมงไทยถดถอย ทำลายล้างทะเล

เครือข่ายองค์กรด้านประชากรข้ามชาติจับมือสมาคมสมาพันธ์ชาวประมงพื้นบ้านแห่งประเทศและภาคีเครือข่ายจัดเสวนาสะท้อนเสียงภาควิชาการและภาคประชาชน“สู่การดูแลทะเลร่วมกันอย่างเป็นธรรมและยั่งยืน” ต่อการแก้ไขกฎหมายการประมง  ซัดเป็นกฎหมายที่ถดถอยทำลายความยั่งยืนทางทะเล และเสี่ยงกระทบกับเศรษฐกิจ