'เต้-ตี๋' แชร์ประสบการณ์ ผ่านสัมมนาวิชาการ 'ซีรีส์วาย'

2 นักแสดงมากความสามารถ  เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการ เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y  จัดขึ้นโดยนิสิตปริญญาโท นิเทศศาสตร์ ดิจิทัล (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดขึ้น ณ อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์

โดยแชร์ประสบการณ์ในเรื่องของบทบาทในฐานะนักแสดง Y และคู่จิ้น เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้จากมุมมองและประสบการณ์ตรงในแวดวงซีรีส์วาย เพื่อเป็นแนวทางในการต่อยอดอุตสาหกรรม Series Y ด้วย SOFT POWER สู่ตลาดโลก  ซึ่งเต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ได้กล่าวถึงงานสัมมนาครั้งนี้ว่า

"ในฐานะที่เราเป็นนักแสดงซีรีส์วายนะครับ วันนี้เรามาเป็นวิทยากรถ่ายทอดมุมมองในฐานะนักแสดงว่าตั้งแต่แรกเริ่มเลย เรามีมุมมองยังไงเกี่ยวกับซีรีส์วาย รู้สึกว่าซีรีส์วายได้ให้อะไรกับสังคมบ้าง ได้ถ่ายทอดว่าตลอดเวลาที่เราทำงานในวงการมาเราเริ่มต้นยังไงบ้าง เราร่วมงานกับแบรนด์ต่าง ๆ มามากมาย ก็จะมีในทางธุรกิจด้วย ว่ามีการร่วมงานกันยังไง เรามีไปทำไกลถึงต่างประเทศด้วย ต่างชาติมองวงการซีรีส์วายบ้านเราเป็นอย่างไรบ้าง เอาประสบการณ์ของตัวเองที่ผ่านมาทั้งหมด การเจอปัญหาด้านบทบาทการแสดง มุมมองในการเล่นซีรีส์วาย หรือว่ามุมมองซีรีส์ชายหญิงว่าจริง ๆ แตกต่างกันหรือไม่แตกต่างก็เอาตรงนี้มาให้ความรู้ในงานนี้ด้วยครับ "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

'อ๊ะอาย 4EVE' ขึ้นแท่นนางเอกช่อง3 พร้อมอวดเสียงร้องประกอบ 'เรือนทาส'

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา (อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ) สาวน้อยที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กผ่านงานมามากมาย ค่อย ๆ เติบโตขึ้นจนตอนนี้เธอได้ก้าวเป็นถึงหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "4 EVE" เรียกว่าผลงานเพลงวงนี้ฮิตติดหูทุกเพลง ไม่มีใครไม่รู้จัก แต่ความดาวรุ่งของสาว อ๊ะอาย ยังคงดำเนินไปต่อไม่หยุดยั้ง

ซีรีส์ทางการแพทย์ไทย 'ทริอาช' ขึ้นแท่นคว้า 2 รางวัลใหญ่

สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้งสำหรับซีรีส์ที่มีความสมจริงทางการแพทย์ไทยกับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ภายใต้การผลิตของ ทีวี ธันเดอร์ จากผลงานผู้กำกับฝีมือดี มะเดี่ยว ชูเกียรติ พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำอย่าง เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล

'เต้ย-เชียร์' สวมวิญญาณนักสืบไขปม 'บุพเพร้อยร้าย'

คนดูตามลุ้นตามสืบไม่พักเลย สำหรับละคร “บุพเพร้อยร้าย” ช่อง 3 ยิ่งใกล้อวสานยิ่งเพิ่มพูนความเข้มข้นให้กับปมในเรื่องมากขึ้น แถมยังมีตัวละครปริศนา “ท่าน” ให้คนดูได้คาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ

'ตี๋ ธนพล' ยอมรับความกตัญญูทำให้มีวันนี้

แฟนช่อง 3 ต้องมีใครหลายคนที่ใจสั่นหวั่นไหวกับหนุ่มคิ้วท์สุดอ้อนใจ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ แน่นอน เพราะปีนี้เขาได้ปล่อยผลงานมาแบบไม่มีพักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ทริอาช (Triage), ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ และ ละคร บุพเพร้อยร้าย แถมยังมีละคร เรือนทาส งานนี้ “ตี๋ ธนพล จึงขอออกมาเผยความในใจว่า