ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ  เบนซ์ ปุณยาพร  ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม

"ด้วยความที่พี่เค้าเป็นผู้ชายที่เฉยๆ ตรงๆ นิ่ง และโตกว่าเรา เค้าเลยไม่ชอบเซอร์ไพรซ์ก็เลยให้เราเลือกแหวนเลยเพราะไม่ต้องการเซอร์ไพรซ์ เดี๋ยวแหวนจะคับไปหลวมไปเลือกไซด์ผิด เดี๋ยวงอนอีกไม่ถูกใจอีก เดี๋ยวก็มีปัญหาอีก เค้าเป็นผู้ชายตรงๆ อยากให้เราชอบในสิ่งที่เราเลือก เค้าบอกว่าอยากเซอร์ไพรซ์นะแต่ว่าเดี๋ยวเลือกไม่ถูกใจเราอีก สำหรับเรื่องแหวนจริงๆ เรามีสองวง เป็นวงสำหรับไว้ขอและสำหรับวงที่สำหรับจะให้เราเอาไว้ใส่ จะเอาไว้สวมในวันงานอีกวงนึง “

งานแต่งงานของเบนซ์จะมีเกิดขึ้นเมื่อไร?

"เป็นปีหน้าค่ะ เพราะว่าปีนี้มันไม่ทันจริงๆ ทุกคนต่างยุ่ง ต่างทำงานและหนูเองก็มีธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ของหนูที่ต้องดูแล หนูก็เลยรู้สึกว่ายุ่งๆ ก็เลยบอกพี่เขาว่าขอเป็นปีหน้าแล้วกัน เคลียร์งานตรงนี้ให้เสร็จก่อนเพราะว่ามันมีรายการที่เป็นรายการประจำที่ยังค้างอยู่"

 นอกจากจะไม่เซอร์ไพรซ์เรื่องแหวนแล้วยังไม่เซอร์ไพรซ์ เรื่องสถานที่ขอแต่งงานด้วย?

"จริงๆ แล้วรูปที่ถ่ายคุกเข่าขอแต่งงานไม่ใช่ที่ปารีส แต่ออกสื่อให้เห็นกันที่ปารีส คือเราถ่ายไว้อีกที่คือสถานทีสนามเทนนิส วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ แต่มันมีแอคซิเดนนิดหน่อยเลยไม่ได้ใช้รูปตรงนั้น เพราะรูปที่คิดเอาไว้ เป็นความฝันของพี่เขา ว่าอยากจะขอผู้หญิงคนนึงแต่งงานในสถานที่ ที่ตัวเองชอบ เพราะว่าเค้าเป็นนักกีฬาเทนนิส เขาเป็นนักกีฬาจริงจังที่เก็บแรงกิ้ง แล้ววันนั้นพี่เค้าใส่ชุดกีฬาเทนนิสเลย ส่วนหนูเองก็ใส่ชุดเทนนิสเหมือนกัน มันจะได้แมตช์กัน และเราจะได้เก็บไว้ด้วยในความทรงจำของเราสองคน แล้วทางสนามก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยขอได้ ในวันนั้นก็มีคุกเข่าขอแต่งงานเลย แต่เป็นสนามอีกสนามหนึ่งที่แยกออกมาเพราะสนามจริงคนมันเยอะ มันอาจจะไม่สะดวก แต่เราก็เลือกจุดที่มันสะดวกที่สุดสำหรับเรา ซึ่งมันเป็นครั้งแรกของหนูด้วยที่ได้ไปสนามที่นั่นสวยมาก และก็ขอบคุณมากที่ได้ไปดูสนามในวันแข่งขันวันนั้น สนุกมากๆ"

เหตุการณ์ในวันนั้นครั้งแรกที่คลุกเข่าขอแต่งงานเป็นยังไงบ้าง?

"ความจริงเราก็รู้อยู่แล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้น เพราะว่าเบนซ์คบกับพี่เขาเบนซ์ไม่เคยลงรูปคู่ เป็นระยะเวลา 4 ปีที่คบกัน เพราะว่าเบนซ์เป็นคนอยากให้ความมั่นใจ ที่ผ่านมาก็เลยไม่ได้เปิดสำหรับ4 ปี ด้วยความที่พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่เป็นนักบริหารเค้าก็เลยวางแผนไว้ให้หมด สำหรับรูปในสนามเทนนิสก็เลยจะเก็บไว้สำหรับในวันงาน หลายคนบอกว่าสำหรับรูปที่ฝรั่งเศสทำไมดูเราเขินก็จะบอกว่าเราไม่เคยมีโมเมนต์แบบนี้อะไรคู่กันเลยกับแฟน หนูเป็นคนที่แบบว่าถ้าแฟนไม่พูดจริงจังกับเราเรื่องเป้าหมายชีวิตในการแต่งงาน หนูจะไม่ลงรูปนะคะ นี้คือเหตุผลหลักจริงๆ ที่ผ่านมาหนูไม่เคยลงรูปคู่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดอาชีพใหม่ 'หยวน' เพาะพันธุ์จิ้งหรีดขาย

ดารากล้ามโต หยวน กวินรัฏฐ์ หรือหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีบอยแบรนด์ หยวน ดราก้อนไฟว์ พร้อมลุยอาชีพเสริมแบบใหม่ หันมาทำธุรกิจฟาร์มแมลง มุ่งมั่นเพาะพันธุ์จิ้งหรีด แปรรูปส่งออกขายต่างประเทศ งานนี้เปิดใจอาชีพใหม่กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'เอส' เตรียมบวชแก้บน หมอดูทักแรงอาจไม่สึก

ตกเป็นข่าวใหญ่ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน จนประชาชนส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ปาฏิหาริย์ทำให้เขากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม วางแผนเตรียมลาบวชแก้บน15 วัน

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ