'แพท พาวเวอร์แพท' โพสต์เตือนภัย โดนอ้างชื่อรับงาน ผู้เสียหายเพียบ!

โดนแอบอ้างชื่อไปหลอกลวงลูกค้าเพื่อรับงานจนเกิดความเสียหายมากมาย ทำให้นักร้องหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ต้องโพสต์เตือนภัย พร้อมแจ้งหากใครพบเจอกรณีคล้ายกันให้ส่งหลักฐานมาได้ทันที

โดย แพท โพสต์รูปบนอินสตาแกรมมีข้อความว่า "ผมได้ทราบข่าวว่า มีคนแอบอ้างรับงานให้วง "พาวเวอร์แพท" ซึ่งผู้ว่าจ้างได้ทำการจ่ายค่าจ้างทั้งครบแล้วและล่วงหน้ามาบางส่วนด้วยครับ บางร้านก็จ่ายเกินราคากับที่จ้างวง โดยที่ทางผมไม่ทราบเรื่อง เมื่อถึงวันที่ใกล้ต้องไปแสดง ทางผู้แอบอ้างยังแจ้งกับทางร้านว่าผมไม่มีคิวบ้าง ไม่เล่นแล้วบ้าง โดยไม่เคยแจ้งคิวทางผม ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีใครเป็นผู้เสียหายในลักษณะนี้อีก ขอให้ส่งหลักฐานมาได้ที่อีเมลนี้ครับ [email protected] ขอบคุณครับ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ไม่อยากให้ใครต้องเดือดร้อนจากการแอบอ้างนี้อีกครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม' โดนกับตัวเอง เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ป่วน

เจอเข้ากับตัวเองจึงขอเอามาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน หลัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เจอมิจฉาชีพโทรเข้ามาแล้วอ้างว่า ตัวเองเป็นคนรู้จัก คนสนิท หรือคนที่เพิ่งจะพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอเช็คจึงทราบว่า เป็นเบอร์โทรของแก๊งมิจฉาชีพ ฝากทุกคนระมัดระวังด้วย

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

เตือนภัย! หนุ่มโพสต์ทำบ้านน็อคดาวน์ขาย สุดท้ายเทงาน พบผู้เสียหายเพียบ

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ว่า โดนช่างผู้รับเหมารายหนึ่ง Facebook ชื่อว่า “ท็อป‘เท็น” ซึ่งได้โพสต์ลงตามกลุ่มต่างๆ ว่ารับเหมาสร้าง “บ้านน็อคดาวน์สไตล์นอดิก”

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า