'นานา ไรบีนา' แชร์ข่าวสาวโดนทำร้ายกลางนิวยอร์กเป็นคนใกล้ตัว

จากเหตุการณ์ที่นางแบบสาวชาวไทยวัย 23 ปี ได้ถูกทำร่างกายและชิงทรัพย์ที่สถานีรถไฟใต้ดินในนครนิวยอร์ก หลังจากไปชมคอนเสิร์ตของ ดาบอยเวย์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง สามีของ นานา ไรบีนา เมื่อ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้เดินทางไปแจ้งความแต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด นานา ภรรยาของ ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย  ได้แชร์ข่าวนี้ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความ “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่นิวยอร์ก ในขณะที่น้องบิวกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากมาชมคอนเสิร์ตของเวย์ @daboyway โดนผู้ร้ายมาทำร้ายและชิงทรัพย์ มันรุนแรงเหลือเกิน และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับใครเลย นานาต้องขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ช่วยแชร์เรื่องราวนี้ออกไปเพื่อช่วยกันหาเบาะแสผู้ร้ายเพราะ ณ ขณะนี้ยังตามจับคนร้ายไม่ได้ แลไม่อยากให้มีเรื่องแบบเกิดขึ้นกับใครอีกเลย  พี่นานาขอส่งกำลังใจ big hug จากครอบครัวเราให้น้องบิวนะคะ ขอให้ทางตำรวจเจอตัวผู้ร้ายโดยเร็วที่สุดด้วยเถิด“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวย์-นานา' เกาะสนามเชียร์ 'น้องบีน่า' ลงแข่งขันไอซ์สเก็ต

เป็นอีกแรงความภูมิใจของครอบครัว อินทชัย เมื่อลูกสาว น้องบีน่า ได้เฝ้าซุ่มฝึก ซ้อมไอซ์สเก็ตอย่างมุ่งมั่น ด้วยระยะเวลาที่ทุ่มเทฝึกซ้อมเพียงแค่ 2 เดือน น้องบีน่าก็ตัดสินใจด้วยตนเอง ขอลงแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ในการลงสนามแข่งขันไอซ์สเก็ตเป็นครั้งแรกในชีวิต ในงาน THEATER OF DREAM FIGURE ICE SKATING IN BANGKOK 2024

'เวย์-นานา' ขอเป็นกาวใจ จับมือ 'คริส-เจนี่' คืนดี หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ทำหน้าที่เป็นกาวใจมาแล้วหลายคู่ ล่าสุด เวย์-ปริญญา อินทชัย แห่งวงไทยเทเนี่ยม และภรรยาคนสวย นานา ไรบีนา ก็ขอเป็นสื่อกลางให้เพื่อนที่เคยไม่เคยกันมานานหลายปีอย่าง คริส หอวัง กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาจับมือคืนดีกันอีกครั้ง

'นานา ไรบีนา' เปิดใจเคยทะเลาะกับสามีแรง ขนของออกจากบ้านเกือบไม่ได้ไปต่อ

หนึ่งในแก๊งนางฟ้าที่เรียกว่าครอบครัวอบอุ่นมากเลยทีเดียว สำหรับ "นานา ไรบีนา" ล่าสุดเปิดใจในรายการ WOODY FM แชร์เรื่องราวชีวิตครอบครัวกว่าจะมีวันนี้ ทั้งคู่ก็เคยผ่านเรื่องหนักที่สุดจนเกือบไม่ได้ไปต่อ ฟาดกันสนั่นถึงขนาดต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านแต่สามี "เวย์ ไทยเทเนียม" ก็ไม่ตามง้อ