'เข้ม หัสวีร์' สุดปลื้มร่วมงาน 'ติ๊ก-อั้ม' พร้อมเปิดใจ "อยากได้แฟนเหมือนแม่"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของพระเอก "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ไม่น้อย สำหรับละครโรแมนติกฟอร์มใหญ่เรื่อง "ลมพัดผ่านดาว" จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ทาง ช่อง 7HD
 
เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่อย่าง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" รวมถึงเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งซึ่งตั้งแต่ละครออกอากาศมาจนถึงตอนนี้ ก็มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีอย่างต่อเนื่อง งานนี้เลยต้องขอมาเปิดใจหนุ่ม "เข้ม" ถึงผลงานการแสดงละครเรื่องนี้ พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และสถานะหัวใจให้แฟน ๆ ฟังแบบไม่กั๊ก!
 
ได้มาร่วมงานกับ "อั้ม พัชราภา" และ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เป็นอย่างไรบ้าง?
"ผมตื่นเต้นตั้งแต่เปิดโผละครแล้วครับ เพราะว่าเราต้องไปเจอกับนักแสดงที่เราติดตามดูผลงานของเขามาตั้งแต่เด็ก พอได้มาถ่ายจริง ๆ มีเรื่องราวในกองถ่ายให้สนุกสนานเยอะมาก โชคดีที่พี่ ๆ ทุกคนเอ็นดู และเมตตา แล้วก็ช่วยละลายพฤติกรรมให้ผมได้ดี อย่างพี่อั้มเขาก็จะชอบคุย ชอบมีจังหวะน่ารัก ๆ ตลก ๆ ให้ได้คลายความเครียดก่อนที่จะเข้าฉากทุกครั้ง เลยทำให้รู้สึกว่าการทำงานเรื่องนี้ไม่ค่อยเครียดมาก ในการเข้าฉากกับพี่ ๆ แต่ในช่วงแรกจะมีความประหม่าเหมือนกัน จนลืมไปว่าการทำงานของเรา มันต้องอยู่ในเส้นเรื่อง ต้องอยู่ในตัวละคร แต่ก็ปรับตัวไม่นานครับ พอได้ทำงานเข้าจริง ๆ ได้อยู่กับตัวละคร ความประหม่าก็น้อยลง บวกกับพี่ ๆ ทุกคนเขาใจดี คุยเล่นด้วย แล้วอย่างพี่อั้มนี่ก็แกล้งผมหลายเรื่อง มันก็เลยทำให้ไม่เกร็ง ทำงานเข้าขากันได้"
"พี่ติ๊ก" ในมาดของผู้จัดละคร และในมาดของการแสดง เป็นอย่างไรบ้าง?
"ในในพาร์ทการแสดงเรื่องนี้ กับพี่ติ๊ก เข้มมีฉากที่ได้เจอกับพี่ติ๊กน้อยกว่าพี่อั้มครับ ส่วนใหญ่จะได้เจอพี่ติ๊กในรูปแบบของการมาเป็นผู้จัด มาดูแลในกองถ่ายบ่อยกว่า พี่ติ๊กมีความเป็นสุภาพบุรุษ และให้เกียรติทุกคนมากครับ พี่ติ๊กพูด "นะคะ" กับผู้หญิงทุกคน ได้ทำงานกับพี่ติ๊ก รู้สึกสนุก และผ่อนคลายดีครับ"
 
เรื่องนี้ นอกจากความสนุกแล้ว ยังมีเรื่องของการถ่ายทำในโลเคชั่นสวย ๆ เยอะมาก?
"มีไปถ่ายที่ปายครับ เพราะว่าในเรื่องนี้ มันจะเกี่ยวกับที่ปายด้วย โฮมสเตย์ด้วย ด้วยอะไรต่าง ๆ ที่มันอยู่ในสถานที่จริง เราก็มีการไปถ่ายทำที่โน่นเลย สวยมาก ๆ แล้วเราก็จะมีวัฒนธรรมของพี่น้องชาวไทยใหญ่ที่อยู่ที่โน่น เราได้เห็นอาหารการกิน ได้อยู่กับวัฒนธรรมของพวกเขา เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ ประเทศไทยมีอีกหลายที่ที่เรายังไม่ได้เจอ ยังไม่รู้จัก อยากจะให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัส หลังจากที่ทุกคนได้ดูละคร อยากให้ลองไปตามรอยกันดูครับ ว่าที่เราไปในละคร คือที่ไหนบ้าง มันสวยมากจริง ๆ"
เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามกันอีกบ้าง?
"นอกจากเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ จะมีเรื่อง เมืองแก้ว ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ครับ เรื่อง เมืองแก้ว ผมแสดงคู่กับ พิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) เป็นเรื่องราวย้อนยุคหน่อย มีความสืบสวนสอบสวน เกี่ยวกับข้าราชการ และการต่อต้านทุจริต แล้วก็เพิ่งเปิดโผไปคือเรื่อง ฟ้าพยับครับ"
 
เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"มันเคยมีคุยนะ บางครั้งมันเหมือนจะดี แต่พอคุย ๆ ไป แล้วถึงจังหวะที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ หรือเขาไม่เข้าใจเรา ผมก็จะคุยแล้วถอยออกมา หยุดแค่นี้ดีกว่า เพราะผมรู้สึกว่าผมต้องการคนที่เข้าใจผม เข้าใจในการทำงานของเราด้วย เข้าใจในการที่เราอยู่กับครอบครัวด้วย แล้วก็ให้พื้นที่กับชีวิตส่วนตัวด้วย ถามว่าจำเป็นว่าต้องเป็นคนในวงการหรือไม่ ผมไม่ได้ติดว่าต้องเป็นคนนอกหรือคนใน แต่ว่าถ้าเป็นคนในวงการแล้วผมขี้เกียจมาหึง เดี๋ยวเขาก็ต้องไปแสดงกับคนอื่น พอเราเห็นแล้วกลัวว่าจะหึง อะไรแบบนี้มากกว่า เอาจริง ๆ ถ้าผมจะหาแฟน ผมจะหาให้ได้เหมือนแบบแม่ของผมนะ คือต้องทำงานเก่ง ไม่จุกจิก สะอาด เป็นระเบียบ คือข้อพวกนี้ถ้าเหมือนแม่ ผมโอเคเลย ส่วนนิสัยใจคอ เรามาคุยกัน ปรับจูนกันอีกที ผมว่ามันอันนี้เป็นอะไรที่ควบคุมได้" 
 
ฝากผลงานละครหน่อย
"ก็ฝากแฟน ๆ ทุกคน ติดตามชมละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ด้วยนะครับทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 นะครับ ดูแล้วก็คอมเมนต์ ติชมกันได้ เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ดูแล้ว จะมีความสุข แฟนละครช่อง 7HD จะได้รับความรู้สึกแปลกใหม่ ที่ต่างออกไปแน่นอนครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

'รอยรักรอยบาป' เปิดตัวแซ่บสนั่นโซเชียล 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เผยแรงสุดที่เคยแสดงมา

ฟาดกระแสแรงตั้งแต่ EP แรก สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ แฟนละครแห่ชื่นชม เต็มโซเชียล ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยบท “คุณระย้า” แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา