'FIRZTER' ขอข้ามเส้นเฟรนด์โซน ใจกล้าแค่ไหนสุดท้ายเป็นได้แค่ 'เพื่อนคนเดิม'

อยากพัฒนาความสัมพันธ์ แต่โดนขังไว้ในความเป็นเพื่อน ชาวเฟรนด์โซนมารวมกันตรงนี้!

ล่าสุด "FIRZTER" (เฟิร์สเตอร์) ศิลปินดูโอสุดป่วน จากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC หลังจากที่ส่งเพลงซึ้งปาดน้ำตาอย่างเพลง รอ (ONLY YOU) จนทำเอาแฟนเพลงหลายคนอินไปกันตาม ๆ กัน ไม่รอช้า ใส่เกียร์เดินหน้า ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาออกมาเอาอกเอาใจเฟรนด์โซนอย่าง "เพื่อนคนเดิม"(FRIEND ZONE) กับซีเนริโอของเพื่อนสนิทคิดไปไกล อยากเป็นเซฟโซนให้เธอ แต่ดันข้ามไม่พ้นเฟรนด์โซนเลยเป็นได้แค่ "เพื่อนคนเดิม"

เพลง "เพื่อนคนเดิม" (FRIEND ZONE) เป็นเพลงที่ "FIRZTER" ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เมื่อเผลอตกอยู่ในวังวนของการแอบรักเพื่อนสนิท ชุดความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนระหว่าง ‘เพื่อน’ ที่แอบรัก ‘เพื่อน’ ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดผ่านดนตรี R&B ดีไซน์สบายหู ผสมผสานกับดนตรี Soul ได้อย่างลงตัวและเหมาะเจาะ โดยได้ "แม็ค - ศรัณย์" โปรดิวเซอร์คู่ใจของ "FIRZTER" ที่จะมาช่วยรังสรรค์เพลงนี้ให้กลมกล่อม ซึ่ง MV เพลง "เพื่อนคนเดิม"(FRIEND ZONE) ได้เล่าถึงการหนีและแอบซ่อนตัวของแก๊งเพื่อน 4 คน เล่าผ่านงานภาพแบบ Retro Scifi - Cyber ที่ยังมีกลิ่นอายเชื่อมโยงกับ 2 เพลงแรก และยังได้นักแสดงสุดพิเศษ บิว สิทธิกานต์ จาก แอบจองรัก My Secret Love The Series และ มิ้ม รัตนวดี จากภาพยนตร์ ธี่หยด ที่มาถ่ายทอดเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปต่ออย่างไร หรือจะลงเอยอย่างไรนั้น อย่าลืมติดตามชม MV ได้แล้ววันนี้ ทั้งนี้

FIRZTER เล่าว่า Wผู้กำกับกลัวถ้าพวกเราเล่นเอง มันจะถ่ายไม่จบ (ยิ้ม) แต่ก็ดีฮะเราเล่นจบตี 4 มาราธอนมา 2 เพลงละ ส่วนกับน้องมิ้ม พี่บิว ตอนแรกก็เขินๆ แต่ก็สนิทกันไวครับ เขาเล่นเก่ง พวกผมดูในมอนิเตอร์แล้วอินตาม ซึ่งเรื่องราวเนื้อหาเพลงนี้ "เตอร์" เองก็แต่งมาจากประสบการณ์ตรงของเพื่อน ถ้าใครมีประสบการณ์เคยข้ามเฟรนด์โซนแล้วเจอแบบเพลง "เพื่อนคนเดิม" นี้ ฝากดู MV แล้วคอมเมนต์ เล่ากันมาได้นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว