'แบงค์ ปรีติ' ส่งเพลง 'ขอเป็นคนของเธอ' ประกอบหนังที่เปลือยชีวิตรักตัวเอง

ช่วงต้นเรื่องก็ปิ๊งรักหวานฉ่ำไปกับซิงเกิลแรก "ฟื้นได้ด้วยใจเธอ" พอมาถึงช่วงกลางที่พระเอกนางเอกรักกันแบบไร้เงื่อนไข ความรักคือชนะทุกสิ่ง "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" เลยขอเพิ่มดีกรีความอินเลิฟเข้าไปอีกด้วยเพลง "ขอเป็นคนของเธอ" ของศิลปินรุ่นพี่ "โบ สุนิตา" มาร้องในสไตล์ตัวเอง

ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto)" ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเปลือยชีวิตรักของ แบงค์ ปรีติ ที่ไม่เคยมีใครรู้ แถมยังแสดงเองในรอบ 10 ปีที่ใครได้ดูรับรอง..ฟินจิกหมอนแตกแน่นอน

แบงค์ เล่าว่า "เพลงที่ 2 ของหนังเรื่องนี้ เลือกเพลง “ขอเป็นคนของเธอ” ครับ คือเราก็ลองเขียนหลายเพลงแล้วนะ แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ดีพอที่เราจะเล่าในหนัง แล้วเพลง “ขอเป็นคนของเธอ” ก็ลอยเข้ามาในหัว เนื้อร้องมีความโรแมนติกอบอุ่น ส่วนดนตรีเป็นแนว city pop เหมือนย้อนกลับไปโตเกียวยุค 90’s มีความเพราะๆเบาๆ ไม่ได้ปรับอะไรมาก อาจจะมีเพิ่มดีไซน์เสียงนิดหน่อย เน้นอารมณ์มากกว่า ซึ่งซีนนั้นเป็นซีนที่นางเอกยอมบอกความจริงที่แสนขมขื่นกับพระเอกก็คือเรา และเราก็เลือกจะอยู่เคียงข้างเค้าด้วย พอเอาไปปูในหนังคือเป๊ะเลย ไปอ่านในคอมเมนต์ของคนที่ดูหนังแล้วก็บอกว่าเข้ากับหนังดี ส่งให้หนังดูซาบซึ้งขึ้นด้วย ใครยังไม่ดูต้องลองดูก่อน จะเข้าใจที่เราบอก ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ คุณจะได้ชมภาพสวยๆบรรยากาศดีๆจากในหนังมาประกอบกับเพลงครับ ก็ฝากเพลง “ขอเป็นคนของเธอ” ถ้าดูหนังก่อนก็จะทำให้เพลงนี้เพราะขึ้น แต่ถ้าฟังเพลงนี้ก่อนไปดูหนัง ก็จะอินกับหนังมากขึ้น เข้าไปดูกันได้ที่ยูทูป Genierock ได้เลย กำลังคิดจะใส่เพลงนี้ไปในโชว์ด้วยนะ ใครที่เจอตามงานก็มาร้องเพลงนี้ด้วยกันได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง