กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

Joo Won

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

โดยงานนี้ได้ขนทัพทั้งศิลปินเกาหลีและไทยชื่อดังมากกว่า 30 ชีวิต ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินเต็มอิ่มกันตลอด 9 ชั่วโมงเต็ม เริ่มต้นความสนุกจากโชว์ของศิลปินไทย T-Pop คลื่นลูกใหม่อย่างวง 4mix ที่เปิดเวทีด้วยการแสดงร้องเต้นให้ทุกคนได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน ต่อมาที่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE และบอยกรุ๊ปอย่าง ATLAS ที่เตรียมโชว์กันมาอย่างจัดเต็มทั้งเพอฟอร์แมนซ์การร้อง การเต้น เอนเตอร์เทนผู้ชมในฮอลล์ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทั้ง 2 วงแสดงร่วมกันในเพลง Ooh lala x Mayday mayday เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

ต่อด้วยความสนุกจากคอนเสิร์ตของทัพศิลปินและนักแสดงดาวรุ่งจาก GMMTV ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทั้ง ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์ และ นานิ หิรัญกฤษฎิ์ กับไฮไลท์การโชว์ร้องเพลง Shooting Star ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งฮอลล์ได้อย่างอยู่หมัด ถัดมาที่วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บอย่าง SIZZY ที่พูดได้เลยว่าเอาอยู่ทุกการแสดง พร้อมโชว์พิเศษกับบอยกรุ๊ปน้องใหม่วง LYKN กับเพลงยอดนิยม เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม (Love Score)นอกจากนี้สาววายยังได้ฟินไปกับนักแสดงคู่จิ้นชื่อดังทั้ง เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์ และ ฟลุ้ค ณธัช ที่มาเสิร์ฟความฟินกันอย่างใกล้ชิด

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานครั้งนี้ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยกรี๊ดกันคอแตกคือแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 นักแสดงหนุ่มชื่อดังประเทศเกาหลีใต้อย่าง รยออุน (Ryeo Un) ดาวรุ่งจากซีรีส์เรื่อง 18 Again, The Secret Romantic Guesthouse และ Twinkling Watermelonที่มาพร้อมรอยยิ้มกระชากใจและความน่ารักที่ตกแฟนคลับชาวไทยกลับเกาหลีใต้ไปเป็นที่เรียบร้อย

ปิดท้ายที่แฟนมีตติ้งของนักแสดงหนุ่มระดับตำนาน จูวอน (Joo Won) ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทแล้ว ฝีไม้ลายมือการร้องเพลงก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งงานครั้งนี้แฟนคลับชาวไทยก็ขอจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับหนุ่มจูวอนอีกด้วย เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยความประทับใจและอิ่มเอมทั้งศิลปินและแฟนคลับกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ นิทรรศการแฟนอาร์ตจากเหล่าแฟนคลับที่จะถูกนำมาจัดแสดงภายในงาน, กิจกรรม Fan Activity ร่วมกันกับหลากหลายศิลปิน, โซนพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium และอีกมากมาย สำหรับใครที่พลาดความสนุกในปีนี้ไปสามารถรอติดตามรายละเอียดงานเฟสติวัลหรือกิจกรรมอื่นๆ จาก Viu (วิว) ได้ที่ Social Media: Viu Scream Dates Thailand หรือทาง https://m.me/viuscreamdatesth

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก