'PERSES' บันทึกโมเมนต์สุดซึ้ง ผ่าน MV 'Beautiful' ขอบคุณแฟนๆ ปิดท้ายอัลบั้มแรก

เดินทางมาครบ 1 ปีเต็ม นับจากวันเดบิวต์เปิดตัววง PERSES (เพอร์เซส) กับ MY TIME เพลงเปิดตัวสุดเท่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่ส่งให้ทั้ง 5 หนุ่ม จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลง

ซึ่งพวกเขามีทั้งช่วงเวลาที่สวยงาม และเติบโตร่วมกับกลุ่ม PIECES (ชื่อแฟนคลับ) ของพวกเขา ผ่านทุกเพลงในอัลบั้มตั้งแต่ MY TIME , TOUCHDOWN (ใกล้ดาว), Catch The Night และ น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) จนมาถึงซิงเกิลปิดท้ายอัลบั้ม Beautiful ที่ทั้ง 5 หนุ่ม ตั้งใจส่งความรู้สึกในใจของพวกเขาที่มีต่อแฟนคลับ ผ่านเนื้อหาของเพลงนี้ “อยากให้รู้ว่า เธอยังมีฉันอยู่ข้างๆ แม้ในค่ำคืนที่อ้างว้าง ต่อให้โลกทั้งใบจะไม่เข้าใจโปรดเธอ รู้ไว้ that’s I will still be right here

ท่อนหนึ่งของเนื้อร้องในเพลงนี้ ที่หนุ่มๆ ต้องการแสดงความรัก ความเข้าใจ พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคน ได้รู้ไว้ว่า ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ยังมี PERSES ทั้ง 5 คนที่จะอยู่เคียงข้างทุกคนตลอดไป และ เติบโตไปด้วยกัน

ซึ่ง จั๋ง พี่ใหญ่ของวง กล่าวว่า “ถ้าไม่มี PIECES คงไม่มี PERSES ในวันนี้” และ ปาล์ม น้องเล็กของวง ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเราจะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ และก็จะเก่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำให้ PIECES ทุกคนภูมิใจ” นับเป็นคุณค่าทางใจที่มีให้กัน

พร้อมทั้งได้รวบรวมภาพความทรงจำที่สวยงาม หลากหลายโมเม้นต์ ทั้งความประทับใจ ความสุข และความดื้นตันใจ ระหว่าง PERSES และ PIECES จากงาน Dr.J Presents PERSES - ‘CREATE MY TIME’ FIRST FANSIGN & MINI CONCERT ที่ผ่านมา ถ่ายทอดลงในมิวสิควิดีโอเพลง Beautiful เพื่อเป็น การตอบแทนความรัก และ การสนับสนุน ของแฟนๆ ที่สร้าง Beautiful Moment ให้กันมาโดยตลอด 1 ปีเต็ม ซึ่งเป็นความทรงจำดีๆที่จะอยู่ในใจ ของทุกคนตลอดไปและ รอคอยพวกเขากลับมาแบบจัดเต็ม และยิ่งใหญ่กว่าเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้