'พิกเล็ท' โชว์เสียงร้อง 'เล่นซ่อนหา' เวอร์ชั่นอนิเมะ ประกอบ 'My Next Doll'

ค่ายเพลง "E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)" คว้าตัวศิลปินสาวสวย "พิกเล็ท-ชาราฎา อิ่มราพร" มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ในเพลง "เล่นซ่อนหา" สไตล์โรบอทอนิเมะ งานนี้ได้ศิลปินสาวพิกเล็ก มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างน่ารักสดใส เพิ่มสีสันคาวาอี้ขึ้นอีกเท่าตัว

"เล่นซ่อนหา" เพลงรักสดใส สไตล์โบบอท ที่ได้ไอดอลสาวมากความสามารถอย่าง พิกเล็ท ชาราฎา มาถ่ายทอดความน่ารักและสไตล์การร้อง โดยเนื้อเพลงพูดถึงอาการตกหลุมรักใครสักคนและทนเก็บความรักที่มีไว้ไม่ไหว จนวันหนึ่งพร้อมแล้วที่จะพูดความในใจ เลยต้องอัพเดทซอฟต์แวร์หัวใจ เพื่อที่จะตะโกนออกไปว่ารักเธอ

โดยศิลปินไอดอลสาว พิกเล็ท ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "สำหรับเพลงแนวนี้พิกเล็ทไม่ค่อยเคยร้องเท่าไหร่ค่ะ แต่เคยเห็นภาพยนตร์เรื่องนี้มาบ้าง ดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือกให้มาร้องเพลง เล่นซ่อนหา เป็นเพลงที่น่ารักดีค่ะการร้องมีความยากอยู่ในระดับนึง แต่ก็ปรับจูนกันได้ค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้พิกเล็ทกับผลงานเพลงเล่นซ่อนหา ในภาพยนตร์My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง ด้วยนะคะ"

"เล่นซ่อนหา" เพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิว "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" เมื่อหุ่น AI แคร์ดอลล์รุ่นใหม่ ที่มีความน่ารักและฉลาด เกิดอยากเอาชนะใจเจ้านายขี้เหงา เรื่องราวสุดป่วนจึงเริ่มขึ้นทันที นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ อาทิ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, เจน-นฤมล คำพันธ์, บัว-สีทอง ดวงแก้ว, นะโม-เบนเนดิค เรอบิเย, พิม-ปานวาด ศรีวิรุฒ และ ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์ กำกับการแสดงโดย ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมานาน ที่ได้มานั่งแท่นรับหน้าที่ผู้กำกับเป็นครั้งแรก! ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

เปิดใจ 'แพรว เฌอมาวีร์' ในวันที่เติบโตและไม่ได้ทำงานเพื่อเงินอย่างเดียว

หลาย ๆ คน คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีกับผลงานมิวสิควิดีโอหลาย ๆ เพลง รวมถึงการเป็นอดีตนักแสดงในสังกัด สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 สำหรับ “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” หลังจากที่เติบโตในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี