'สิงโต' เผชิญความกลัว ไขปริศนาซีรีส์ 'เงา/ล่า/ตาย'

Viu Original ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงใน ซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง SHADOW เงา/ล่า/ตาย เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน

สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงวัยรุ่นที่กวาดแฟนคลับจากทั่วโลกมาแล้ว จาก SOTUS The Series รับบท แดน นักเรียนคนใหม่แห่งของโรงเรียนแห่งนี้ ที่ประสบปัญหานอนไม่หลับ โดนผีอำ และเผชิญหน้ากับ เงาปริศนาในความฝัน สิงโตเผยว่า “แดนเป็นตัวละครที่มีความทะเยอทะยานในการตามหาความจริงหนักมาก ทั้งเกี่ยวกับตัวเอง และเกี่ยวกับความลับของโรงเรียน” โดยสิงโตเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเพราะมันมีกลิ่นอายของความลึกลับและสืบสวนสอบสวน ซึ่งมีความน่าสนใจมาก

นอกจากตัวละคร แดนแล้ว อีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ที่อยู่เคียงข้างเขาตลอดคือ นาย ซึ่งรับบทโดย ฟลุ๊ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ซึ่งเป็นตัวละครที่มีสัมผัสพิเศษบางอย่าง ที่อาจช่วยแดนในการไขความลับของโรงเรียนก็เป็นอันได้ ฟลุ๊ค เล่าว่า นี่คือตัวละครที่คอยสนับสนุนแดนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเห็นแดนที่ไหน ก็จะเห็นนายอยู่ที่นั่นตลอด แล้วก็สำคัญในแง่ของเส้นเรื่อง เพราะในหลายๆ ปมนั้น นายจะเป็นตัวละครที่คอยช่วยแดนคลายปมตลอด แต่จะเป็นปมอะไรก็ต้องไปติดตามกัน ฟลุ๊คกล่าวทิ้งท้ายว่า ทุกคนต้องเซอร์ไพรสแน่นอน

เตรียมเผชิญหน้า เงาปริศนา และค้นหาคำตอบของความลับอันดำมืด ที่รอคุณมาเปิดเผยพร้อมกัน กับซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติ ที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้  Shadow เงา/ล่า/ตาย รับชม 7 ตอนแรกรวดเดียวพร้อมกันเร็วๆ นี้ เฉพาะที่ Viu เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มีน-ปิง' เตรียมชู้ตล่าฝัน หล่อแพ็คคู่ทะลุแป้นบาส

เผยโฉมนักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดเท่ ทำเอาแฟนๆ ยกสกอร์ให้ 10 10 10 ไปเลย สำหรับภาพชุดแรกจากการฟิตติ้ง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่า ไว้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือการกำกับของ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'สิงโต' รวมพล 'สมุนจ้าวป่า' ทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

ห่างหายกันไปนานกับการทำบุญในวันคล้ายวันเกิดร่วมกันระหว่าง สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ กับเหล่าสมุนทั้งหลาย ปีนี้ถือเป็นโอกาสอันดี หนุ่มสิงโตเลยควงแขนคุณพ่อ และรวมตัวเหล่าคนรักสิงโต มาร่วมทำบุญด้วยกัน ณ ศาลาการเปรียญ วัดดอนเมืองอารามหลวง งานนี้นอกจากเจ้าของวันเกิดจะยิ้มไม่หุบ เหล่าสมุนก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนเดินทางมาถึงกันตั้งแต่เช้า เพื่อเตรียมตัวตักบาตรร่วมขันกันแบบเต็มที่

'มินนี่ ภัณฑิรา' เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่า

นับว่าเป็นความท้าทายที่ต้องมารับบทดราม่าหนัก สำหรับนักแสดงสาวคุณภาพ มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ในซีรีส์สุดเข้มข้น Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ที่เจ้าตัวยอมรับว่ากดดันสุดๆ แต่ไม่หวั่นขอสู้เต็มที่ เพราะเชื่อมั่นในบทที่หยิบยกปัญหาการศึกษาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม