‘พัคจินยอง-ชินเยอึน’ ไขคดีปริศนาผ่าน ‘He is Psychometric’

สาวกซีรีส์แดนกิมจิแนวดราม่า-ทริลเลอร์-สืบสวนเห็นที่ต้องไม่พลาด! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้! ด้วยการนำเสนอซีรีส์เกาหลี “He is Psychometric สัมผัสพลังจิต พลิกคดีปริศนา” ที่การันตีความสนุกและลุ้นทุกตอนไปกับพระเอกหนุ่ม “พัคจินยอง” และนางเอกสาว “ชินเยอึน”

เรื่องราวของ อีอัน เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษ ในการล่วงรู้ถึงความลับของคนอื่นได้เพียงแค่สัมผัส หากเขาสัมผัสใครก็สามารถอ่านความทรงจำของคนนั้นได้ อีอัน สูญเสียพ่อแม่ไปในเหตุเพลิงไหม้ตอนเป็นเด็ก เมื่อโตขึ้นจึงตัดสินใจใช้ความสามารถนี้กำจัดเหล่าผู้คนไม่ดีในสังคมและช่วยอัยการ คังซองโม ในการไขคดีต่าง ๆ ในขณะที่ อีอัน ยังควบคุมพลังไม่เก่ง ยังไม่รู้วิธีการควบคุมพลังของเขามากเท่าไหร่ เขาได้บังเอิญไปพบกับ ยุนแจอิน หญิงสาวที่พยายามซ่อนอดีตที่เจ็บปวดของตัวเองเอาไว้! ทั้งสองจึงมาร่วมมือกันไขคดีปริศนาและสืบหาคนร้ายก่อคดีเพลิงไหม้ในอดีตที่ทำให้ อีอัน ต้องสูญเสียพ่อแม่ของเขาไป!

ลุ้นสนุกไปกับการสืบสวนแบบใช้พลังงานพิเศษได้ในซีรีส์ “He is Psychometric สัมผัสพลังจิต พลิกคดีปริศนา” นำแสดงโดย พัคจินยอง (รับบท อีอัน), ชินเยอึน (รับบท ยุนแจอิน) และ คิมควอน (รับบท คังซองโม) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง