เริ่มต้นใหม่! 'วิว' ย้อนวัยใช้ชีวิตวัยเรียนอีกครั้ง

เมื่อชีวิตที่เป็นระเบียบและอยู่ในกรอบมาตลอดของ จารุณี (คาร่า พลสิทธิ์) ครูเจ้าระเบียบสุดเข้มงวด วัย 55 ปี หลังเกิดเหตุการณ์ไปตัดผมนักเรียนที่ทำผิดระเบียบ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต กลับต้องพลิกผันวุ่นวายสุดๆ เมื่อตื่นขึ้นมาอยู่ในร่าง จารุณี (วิว เบญญาภา) วัย 15 ปี

และสลับกลับไปใช้ชีวิตเป็นเด็กนักเรียนอีกครั้ง ที่ดูจะไม่ง่ายเอาซะเลยกับนิสั ยของจารุณี ซึ่งงานนี้ต้องติดตามลุ้นไปพร้อมกันว่า จารุณี จะได้ลองใช้ชีวิตกับโอกาสครั้งใหม่ครั้งนี้อย่างไร? และสุดท้ายแล้ว จารุณี จะเข้าใจความรู้สึกของลูกศิษย์ ตัวเองหรือไม่? ห้ามพลาดในซีรีส์ 55:15 NEVER TOO LATE ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. และติดตามชมตอนใหม่ ทุกวันอาทิตย์ และ จันทร์ เวลา 20.30 น. สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'ดิว' พร้อมเพื่อนโชว์งานธีสิส ขึ้นแท่นว่าที่บัณฑิตป้ายแดง

4 นักแสดง ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วิว- เบญญาภา จีนประสม, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์ ว่าที่บัณฑิตป้ายแดงจากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โล่งอก หลังจากที่ทุ่มเทเวลาและตั้งใจให้กับทั้ง Thesis (ธีสิส) และโปรเจกต์จบแล้ว ในที่สุดผลงานเหล่านั้นก็ออกมาเสร็จสมบูรณ์ พร้อมอวดให้แฟนๆ ได้ชื่นชมในความครีเอทสร้างสรรค์เก่งรอบด้านกันทุกคน