สาวกเคป็อปช็อค! 'ชานซ็อง-2PM' ประกาศแต่งงาน มีลูก ลาออกจากวง

 ชานซ็อง 2PM

“ผมมีความสัมพันธ์กับใครบางคนเป็นเวลานาน เขาเป็นสวรรค์สำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผมมาอย่างยาวนาน เป็นทั้งเพื่อนและคนรักที่ผมสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง”

‘ชานซ็อง’ น้องเล็กคนสุดท้อง สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวงบอยแบนด์ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง 2PM ซึ่งขณะนี้ยังไม่ปลดประจำการจากการรับใช้ชาติในการเป็นทหาร ได้ประกาศข่าวช็อควงการถึงแผนการแต่งงานและการตั้งครรภ์ก่อนสมรสของแฟนสาวนอกวงการในปีหน้าที่กำลังจะมาถึง ชานซ็องกล่าวในจดหมายที่เขียนด้วยลายมือบนบล็อกส่วนตัวของเขาเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ว่า “15 ปีผ่านไปแล้วตั้งแต่ผมอายุ 17 ปี และผมรู้สึกขอบคุณการต้อนรับอันอบอุ่นที่มีให้เสมอมา ซึ่งจะเป็นความทรงจำอันล้ำค่า” เขาบอกว่า “ผมมีความสัมพันธ์กับใครบางคนเป็นเวลานาน เขาเป็นสวรรค์สำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผมมาอย่างยาวนาน เป็นทั้งเพื่อนและคนรักที่ผมสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง” เขากล่าว “เรื่องของการตั้งครรภ์นั้น เนื่องจากอายุครรภ์ยังไม่มากนัก ผมจะระวังให้มาก และจะคอยบอกให้พวกคุณรู้เสมอ”

ชานซ็องยังเปิดเผยว่าสัญญาของเขากับ JYP Entertainment ซึ่งเขาอยู่ด้วยมา 15 ปี ได้หมดอายุลงแล้ว และเขาจะไม่ต่ออายุสัญญา เขากล่าวว่า “ผมได้พูดคุยกับบริษัทมาหลายหนแล้วเพื่อเริ่มต้นชีวิตของตัวเอง และทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะไม่ต่อสัญญา บริษัทก็เต็มใจกับการตัดสินใจครั้งนี้และจะคอยอวยพรให้แก่อนาคตที่สดใสหลังจากนี้ หวังว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นให้แฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนได้เห็นและรับรู้ ” 2PM เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับแฟนๆชาวไทย ในฐานะที่มี นิชคุณ หรเวชกุล เป็น 1 ในสมาชิกของวงบอยแบนด์นี้.

วง 2PM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'พุฒ-จุ๋ย' ประกาศข่าวดี! กำลังมีน้องให้ 'พี่พีร์เจ' แล้ว

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟนๆได้เฮดังๆอีกรอบ เมื่อคุณพ่อพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และคุณแม่จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมกันว่าตอนนี้เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย