ช่อง 7HD ส่ง 'สารวัตรใหญ่' ละครน้ำดีคืนจอ รับเดือนตุลาคม!

ช่อง 7HD พร้อมรีเทิร์น "สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมไทย สะท้อนให้เห็นว่าแบบอย่างที่สังคมต้องการคือ ผู้ประพฤติดี ยึดมั่นในหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น ผลงานการเขียนของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541

หลังจากละครแอ็กชั่นดราม่า “สารวัตรใหญ่” ที่นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยสถิติละครที่มีเรตติ้งสูงสุด 5 สัปดาห์ติดต่อกันในปี 2562 และตอนจบทำเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 11.3 พร้อมการันตีด้วยรางวัลช่อสะอาด ที่ช่วยปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรมในการปกป้องและปราบปรามการทุจริต ปี 2562 รวมถึงสร้างกระแสฮือฮาให้กับแฟนละครที่ต่างยกย่องว่าเป็นละครที่สร้างมิติใหม่ให้กับละครไทย ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ที่สมจริง ฉากการปะทะคารม คำคมจากตัวละครที่สอดแทรกมาได้อย่างแยบยล ให้แง่คิดกับสังคม

สารวัตรใหญ่” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจตระเวนชายแดน ที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตร ณ อ.พระลาน จ.กำแพงเพชร และได้พบเจอกับเมืองที่สกปรก เต็มไปด้วยอาชญากรรม รวมถึงการคอรัปชั่น แต่ด้วยกำลังใจจากภรรยาที่คอยสนับสนุน และเคียงข้างทำให้เขาฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ พบกับ เอส-กันตพงศ์ ในบท พันตำรวจโทใหญ่ เวโรจน์ ที่ถ่ายทอดบทบาทของตำรวจผู้ยึดมั่นในหน้าที่ และ เปรี้ยว-ทัศนียา ในบท คำแพง ภรรยาที่พร้อมเป็นช้างเท้าหลังช่วยเหลือสามี ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง อาทิ วิน-วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, ดราภดา กีรติภัคดี, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์, สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, นันทศัย พิศลยบุตร, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์, สุเมธ องอาจ, ปราบต์ปฎล สุวรรรณบาง, พงศนาถ วินศิริ, วสุ แสงสิงแก้ว

อย่าพลาดชม “สารวัตรใหญ่” รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. เริ่ม 18 ตุลาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวไทยดวลบราซิล สุดมันส์ในศึกVNL2024 ช่อง7HDคว้าเรตติง6.9 ชมสดทะลุล้าน

รวมใจเชียร์ไทยยืนหนึ่ง นักตบสาวไทย โชว์ฟอร์มโดดเด่นทิ้งทวนแมตช์สุดท้าย ก่อนพ่ายสาวแซมบ้า 3 เซตรวดในศึก “THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS” แฟนลูกยางไทยเชียร์มันสะใจกันทั้งประเทศ แห่ชมสดกวาดเรตติงสูงถึง 6.9 และยอดผู้ชมสดทางออนไลน์สูงท่วมท้นกว่า 1 ล้านวิว

'ช่อง7HD'ยิงสด 'วอลเลย์ฯ เนชันส์ ลีก 2024' สัปดาห์2ยอดออนไลน์พุ่ง2.1ล้านวิว

ฮอตต่อเนื่อง วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก (VNL 2024) ร้อนแรงทุกแพลตฟอร์ม ทีมลูกยางสาวไทยกำชัย 2 นัดติด จาก โดมินิกัน และ ฝรั่งเศส ก่อนพ่ายให้กับ จีน และ บราซิล จบอันดับ 13 ของตาราง ส่งท้ายสัปดาห์ที่ 2 กระแสหน้าจอเชียร์สนั่นพาเรตติงสูงถึง 7.2 และช่องทางออนไลน์สุดปัง ยอดผู้ชมพุ่งสูง 2.1 ล้านวิว ส่งให้แฮชแท็ก #วอลเลย์บอลหญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 และ ติดอันดับคำที่ถูกค้นหามากที่สุดใน Google Trend ทุกแมตช์

ช่อง7HD–เทโรฯ-ส.วอลเลย์ฯ ชวนเชียร์นักตบสาวไทย สู้ศึก'เนชันส์ ลีก2024 เริ่ม14พ.ค.นี้

3 พันธมิตร ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมยืนยันพร้อมเสิร์ฟความมันกีฬาระดับโลก การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) ชวนแฟนลูกยางเชียร์ชมฟรี 60 แมตช์ #ตบลั่นจอที่7HD เตรียมส่งรายการเติมอรรถรส สนุกครบเครื่องสุดมัน

'SPORTS LIFE'อุ่นเครื่อง 'วอลเลย์บอล VNL2024' เจาะลึกตำนาน7เซียน 'วรรณา บัวแก้ว'

แฟนลูกยางห้ามพลาด ! ‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ คว้า ‘วรรณา บัวแก้ว’ สตาฟโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หนึ่งในตำนาน 7 เซียน เปิดเบื้องหลังการเตรียมทีมก่อนลุยศึก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) อังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ