'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว

โดย ไบร์ท โพสต์ข้อความผ่านทาง X หรือ TWITTER ว่า "ทำงานเหนื่อยๆ ว่าจะพาแม่เที่ยวสัก 1 วัน ยังต้องมาโดนดักหน้าโรงแรม โดนนั่งแท็กซี่ตาม นี่ก็น่าเบื่อเหมือนกันนะ

ผมย้ายที่พักเปลี่ยนโรงแรมแต่ยังมีคนเอาข้อมูลมาปล่อย จนตามมารอหน้าโรงแรมตั้งแต่ยังไม่เข้าไปเช็กอิน พอเดินทางออกจากโรงแรม ก็มีแท็กซี่มาดักพร้อมขับตามทันที ซึ่งอันนี้ผมไม่โอเคจริงๆ ขอความกรุณาไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีกนะครับ ส่วนเวลาเจอตามงานหรือสถานที่ทั่วไปก็ทักทายได้เหมือนเดิม อยากถ่ายรูปกับทุกคนเหมือนเดิม เพราะผมมีความสุขมากๆ ที่เห็นพวกคุณมีความสุขเวลาที่ได้เจอกันเหมือนกัน ขอบคุณมากๆ ครับ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังแคปข้อความดังกล่าวของตนเองไปโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่พร้อมวอนขอแฟนๆอีกครั้งว่า "Pls don't do this again."

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ