'HASHTAX' พร้อมระเบิดความมันกับ 'Supernova'

พร้อมมาสั่นสะเทือนวงการ T-POP ด้วยแรงพลังมหาศาล สำหรับ วง HASHTAX ศิลปินกลุ่มใหม่จากค่าย MFlow Entertainment ประกอบด้วย 7 สมาชิก 7 คาแรคเตอร์ที่โดดเด่น เฟรม-นรภัทร จันทนางกูล, วิลลี่-อราวิลล์  ชาติทอง, หลุยส์-กฤตวัฒน์ ชาวน์ดี, ภูมิ-สรวิศ อาชานิวณิช, ภูริ-ภูวนนท์ ธิดากุลประเสริฐ, คิง-ชยุต เข็มทองคำ และ โฟลท์- ณัฐวุฒิ ตรีเตช

ศิลปินกลุ่ม HASHTAX  เป็นโปรเจคบอยแบนด์พิเศษของ มิ้น-วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วง Tiny-G ที่รวบรวมสมาชิกในวงที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งสายนักแสดง นักร้อง นักเต้น และอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งศิลปินกลุ่ม HASHTAX คือการผสมผสานความลงตัวของทั้ง 7 หนุ่ม ที่มีทั้งความแข็งแกร่งดุดัน และความน่ารักสดใส

ล่าสุดทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของ hashtax official ได้ปล่อยภาพ Official ของทั้ง 7 หนุ่ม HASHTAX อย่างเป็นทางการ พร้อมทีเซอร์ของ HASHTAX 1st Single ที่จะระเบิดความมันทำลายล้างทุกพื้นที่กับซิงเกิ้ล Supernova (ซูเปอร์โนวา) ที่หมายถึง การระเบิดพลังที่ยิ่งใหญ่ โดยความหมายของเพลง จะเล่าถึงการที่เราจะต้องฝ่าฟันทุกๆ อุปสรรคอย่างไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ เพื่อที่จะก้าวเข้าเป็นอยู่ในศูนย์กลางของจักรวาล เป็นการเปรียบเสมือนการที่เราเข้าไปเป็นศูนย์กลางในหัวใจของใครคนหนึ่ง

และซิงเกิ้ล Supernova ยังได้โปรดิวเซอร์เป็นชาวเกาหลี รวมไปถึงผู้ที่มาร่วมออกแบบท่าเต้นอย่าง Choi Bo Kyu ที่มีดีกรีเป็นถึงคนออกแบบท่าเต้นให้กับ เรน ศิลปินเกาหลีตัวพ่อที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก และในส่วนของผู้กำกับมิวสิควีดีโอยังได้  Lee Yu Yeong ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับ วง ICON และ EXO ศิลปินบอยแบนด์เบอร์ต้นๆ ของประเทศเกาหลี มาร่วมงานอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

เปิดโฉมเด็กไทยสุดเจ๋ง! ผู้ชนะการแข่งขัน 'มัธยมเท้าไฟ' ตัวแทนประเทศไทย

ประกาศผลรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน ประกวดเต้นฟรีสไตล์ “มัธยมเท้าไฟ” (High School Dance Competition) ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท