คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11

แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

เรียกว่าเป็นอีพีที่ทุบสถิติจนขนลุกยิ่งดูยิ่งดูพีคแบบอินฟินิตี้สุด ๆ กับช่วงอวดหมดไม่สนว่าลูกจะรู้สึกยังไง เมื่ออธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) เปิดตัวครอบครัวใหม่ยิ่งใหญ่เย้ยอดีตภรรยา หมอเจน(แอน ทองประสม) ที่ครั้งนี้กลับมาแบบสวย แบบสับ นิวลุคหั่นผมสั้นแซ่บพร้อมกัดไม่ปล่อย จนเกิดเหตุการณ์ที่ลูกชายสุดที่รัก พัชร์(ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) ทำร้ายจิตใจแม่และพลอย(มาชิดา สุทธิกุลพานิช) น้องสาวอย่างแสนสาหัส ดราม่าเข้มข้นหนักขนาดนี้ก็ยังมีเบรกโมเมนต์โซคิ้วของหมอเจนและตุลย์(สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) ให้คนดูอย่างเราได้ฟินกันอยู่บ้าง แม้บทจะไต่ระดับความพีคมากขนาดไหน แต่ก็ยังมีคำสอนและข้อคิดสะกิดใจให้ใครอีกหลายคนได้ฉุกคิดอยู่ไม่น้อย บทปังขนาดนี้คนดูก็ไม่พลาดแห่อวยยศให้เป็นละครบทปังแห่งปีกันเลยทีเดียว

เมื่อเกมฝั่ง “อธิน” เดินหน้าปั่นประสาท “หมอเจน” จนส่งผลต่อลูก ๆ แบบนี้ เธอจะมีวิธีเอาคืนยังไง ต้องตามลุ้นกันต่อใน “เกมรักทรยศ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'อนันดา-เจนนิษฐ์' เหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา พิสูจน์ปีศาจญินใน 'The Cursed Land'

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานนำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมดัวย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา ก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ