'ช่องวัน31' ส่ง'วานวาสนา' ลง 'ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์'

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนละครเชือดเฉือนอารมณ์   เมื่อช่องวัน 31 ร่วมกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์  บริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก เอเชียและไทย ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ วานวาสนา เอาใจแฟน ๆ ละครทุกคน โดยจะออกอากาศ ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. พร้อมกันทั้งทางช่องวัน 31  และบน ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์  เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับเรื่องราวสุดเข้มข้นกันอย่างเต็มอิ่ม

งานนี้ขอบอกเลยว่า  ละครวานวาสนา  นับเป็นการกลับมาของนางร้ายในตำนาน  อย่าง เป้ย ปานวาด  ที่พร้อมมาโชว์ฝีมือการแสดงสุดแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างสะใจ  นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก  ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง  ไม่ว่าจะเป็น  เคลลี่ ธนะพัฒน์ , ปูเป้ รามาวดี, น็อต วรฤทธิ์, แก้ว อภิรดี, ทอย ปฐมพงษ์, บิ๊นท์ สิรีธร, นิว ฐิติภูมิ, ปลายฟ้า ณัชภรณ์  ที่พร้อมจะมาเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างสุดเข้มข้น  ในเรื่องราวของโชคชะตา วาสนา ที่เล่นตลก    เกิดการพลิกผัน และโยงใยในความสัมพันธ์ของตัวละคร  จนเป็นที่มาของ วานวาสนา งานนี้บวกกับพลังการแสดงของเหล่านักแสดงมากฝีมือที่เรียกว่า รุ่นใหญ่ จัดใหญ่ รุ่นใหม่ จัดเต็ม  เป็นละครเด็ดที่มีครบทุกรสชาติ  ที่คุณต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

“มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” ผลักดัน Soft Power อาหาร การเเต่งกาย เเละวงดนตรีกันตรึมของดีประจำจังหวัดบุรีรัมย์

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยเเละสร้างสรรค์ ร่วมกับ ช่องวัน31 เเละจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงาน “มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” เพื่อสนับสนุนเเละส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งการท่องเที่ยวชุมชน

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ