'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า

รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ และ ฐิติ สุทธิกุลพานิช ผู้บริหารค่ายผู้ผลิต จูเวไนล์ เลยจัดงานเลี้ยงฉลองเรตติ้งพร้อมกับเลี้ยงปิดกล้องขอบคุณนักแสดงและทีมงาน ที่ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ให้กับละครเรื่องนี้จนได้กระแสตอบรับที่ดี ที่ร้าน blurista café ย่านสุขาภิบาล2

บรรยากาศภายในงานสุดคึกคักเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่อง3 สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ มาร่วมงานด้วย และเหล่านักแสดงต่างก็ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาธิ แอน ทองประสม, อนันดา เอเวอริงแฮม, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิ่มจิรวัฒน์, มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, เพทาย พลอยมีค่า และ แพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล ร่วมด้วย 2 ผู้กำกับคนเก่ง เก้า-วิรดา คูหาวันต์ และ เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา นั่งชมละครร่วมกันแบบสดๆกับตอน 10 ที่ดุเดือดถึงเลือดกันเลยทีเดียว สร้างความสนุกสนานและเป็นกันเองอย่างสุด ๆ แถมยังจับรางวัลมอบโชคให้กับทีมงานได้เป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน ทำเอาทีมงานยิ้มแก้มปริหายเหนื่อยกันไปเป็นแถว

ส่งท้ายความสนุกสุดเซอไพรส์ จาก เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ (เพียว เดอะวอยซ์) กับเพลง ตื่นมาพรุ่งนี้ต้องหายใจอยู่บนโลกนี้ให้ได้ เพลงประกอบละคร เกมรักทรยศ ที่สุดไพเราะ แสนประทับใจ เรียกได้ว่าคนได้ฟังหูเคลือบทองคำกันเลยทีเดียว

ติดตามละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'อนันดา-เจนนิษฐ์' เหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา พิสูจน์ปีศาจญินใน 'The Cursed Land'

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานนำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมดัวย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา ก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ออกัส-แม็ค' ปรากฏการณ์ซีรีส์วายไทย ปล่อยทีเซอร์วันแรกยอดวิวพุ่ง 133 ล้าน!

ได้วันดีเดย์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยฟินกันแบบสมใจแล้วสำหรับทีเซอร์ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ซีรีส์จีนในตำนานที่นำมาสร้างในเวอร์ชั่นไทยโดย บริษัท Hollywood Jinloe, Hollywood Thailand และ Golden Dog

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี