'แบมแบม' ฟาดคนโก่งราคาบัตร "น่ารังเกียจ" วอนไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ตรวจสอบ

เรียกได้ว่าฮอตจนแฟนๆกดบัตรไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับ เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของหนุ่ม แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้บัตรงาน "2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR [AREA 52]" หมดอย่างรวดเร็วจนมีการเปิดการแสดงรอบ 2 ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ และมีการเปิดให้กดบัตรได้เมื่อวาน (23 กันยายน)

แต่งานนี้ดูเหมือนจะมีอะไรผิดพลาดเมื่อแฟนๆที่รอกดบัตรกดไม่ได้แต่หลังจากนั้นกลับมีบัตร VVIP โผล่มาขายจากบุคคลนึงถึง 10 ใบ แถมมีการโก่งราคาสูงลิ่ว บางรายสอบถามไปโดนอัปราคาถึง ห้าหมื่นกว่าเลยทีเดียว

โดยในโลกทวิตเตอร์มีการแชร์ภาพการปล่อบขายบัตรของชาวเน็ตบางรายที่อัปราคาบัตรเป็บสิบๆใบ จนแบมแบมถึงขั้นตกใจเข้าไปคอมเมนต์ว่า "เป็นไปได้ยังไงครับ? นี้กดจริง?"

ล่าสุด แบมแบม ไม่อยู่เฉยโพสต์ทวิตเตอร์ฟาด ThaiTicketMajor ว่า " @ThaiTicketMajor พวกที่กด vvip ได้มาหลายใบ ควรเช็คนะครับ ผมว่ามีคนใน ระบบของคุณ แอบโกง"

นอกจากนี้ศิลปินหนุ่มยังคอมเมนต์บอกแฟนๆที่โพสต์เรื่องบัตรดังกล่าวว่าอาจจำใจต้องซื้อเพราะอยากดูแบมแบมนั้นว่า "บัตรอัปทุกคนอย่าไปสนับสนุนเลยนะครับ คนแบบนี้น่ารังเกียจ สกปรกที่สุด เอาความพยายามของคนอื่นทำมาหากิน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'เน็ค นฤพล' จัดฟรีคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง 'รัก' สู้ชีวิต แฟนๆ ม่วนจอยสุดๆ

ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ของศิลปินหนุ่ม "เน็ค นฤพล" กับงานฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ ตลาดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการนำบทเพลงทั้ง 5 บทเพลงในอัลบั้ม มาให้ฟังแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น สู้บ่สนฟ้า, อาชีพอกหัก, สวยเกินต้าน, บ่ได้ประจำการ, ของบ่แม่นของเฮา